Với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch”, các hoạt động thể hiện sự tri ân của EVN tới khách hàng là tổng hợp nhiều hoạt động từ sản xuất, kinh doanh, truyền tải, cho tới phân phối, an sinh xã hội. Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện do EVN cung cấp (doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể), các đối tác đang là nhà cung cấp trang thiết bị điện, dịch vụ tư vấn hỗ trợ, bán điện cho EVN, các đối tác đầu tư, cho vay vốn các dự án của EVN.
Quang cảnh Hội nghị.
Nhiều hoạt động trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng được các Tổng công ty trực thuộc EVN triển khai, thực hiện nghiêm túc như: công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân.
Bên cạnh đó, các đơn vị cũng tập trung triển khai những hoạt động xã hội giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, đối tượng chính sách phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị, tiến hành sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ này.
Công nhân Công ty Điện lực Lai Châu (Tổng công ty Điện lực miền Bắc) hướng dẫn bà con dân tộc sử dụng điện an toàn trong sản xuất.
Trong khuôn khổ chương trình “Tri ân khách hàng” còn diễn ra các sự kiện khánh thành, khởi công nguồn điện, lưới điện, đưa vào vận hành trung điều khiển Hệ thống điện và thị trường điện, tổ chức các hội nghị khách hàng ở nhiều địa phương, ra mắt các trung tâm chăm sóc khách hàng, điện khí hóa nông thôn.
Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam Khuất Quang Mậu phát động triển khai tháng tri ân khách hàng.
Tại lễ phát động, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành yêu cầu các đơn vị và tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động tại các đơn vị trực thuộc EVN, đặc biệt là các Tổng Công ty Điện lực, quán triệt sâu sắc tầm quan trọng của việc thực hiện các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”. Xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, thể hiện trách nhiệm của EVN, quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng. Đảm bảo các chương trình chăm sóc khách hàng thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả.
Nguồn: Icon.com.vn