Tại buổi làm việc, Giám đốc Nhà khách Điện lực miền Bắc Nguyễn Văn Thêm đã báo cáo tình hình hoạt động SXKD 9 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm và mục tiêu đặt ra cho cả năm 2024, năm 2025. Theo đó, kể từ ngày 13/11/2023, Nhà khách chỉ được thực hiện nhiệm vụ phục vụ khách điều dưỡng, không được kinh doanh ăn, uống và lưu trú khách du lịch nên hoạt động dịch vụ khách ngoài gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, được sự quan tâm của ban lãnh đạo Công ty, Nhà khách đã phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ Công ty giao. Kết quả thực hiện phục vụ khách điều dưỡng trong Tổng công ty Điện lực miền Bắc 9 tháng đầu năm là 984 suất/1.200 suất điều dưỡng, đạt 82% kế hoạch, các đơn vị ngoài đạt 355 suất/550 suất, đạt 64% kế hoạch. Phấn đấu thực hiện năm 2024, Nhà khách sẽ hoàn thành 100% kế hoạch phục vụ công tác điều dưỡng Tổng công ty giao.
Cùng với đó, đời sống CBCNV ngày càng được đảm bảo, tinh thần làm việc và các hoạt động phong trào thường xuyên được duy trì. Trong công tác phục vụ điều dưỡng phục hồi chức năng lao động, Nhà khách là đơn vị duy nhất có chương trình phục vụ điều dưỡng phong phú, ấn tượng như: Chủ động liên hệ, đón tiếp, kiểm tra sức khỏe, gặp mặt trưởng đoàn, luyện tập dưỡng sinh, ngồi ghế matsa, bóng bàn, bóng chuyền hơi hàng ngày, tổ chức các chương trình giao lưu thể thao và trao giải, huy chương, liên hoan văn hóa, văn nghệ cho mỗi đợt nghỉ dưỡng…
Ông Hoàng Hải – Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc
Sau khi nghe báo cáo của Nhà khách và các ý kiến của đoàn công tác, Giám đốc Công ty đã biểu dương tinh thần làm việc, ghi nhận kết quả trong công tác phục vụ các đoàn điều dưỡng, phục vụ các đoàn khách đến làm việc với Công ty. Giám đốc giao nhiệm vụ cho Nhà khách tiếp tục đấu mối với các Tổng công ty trong EVN để làm tốt công tác phục vụ điều dưỡng CBCNV, đây cũng là nhiệm vụ trọng tâm của lãnh đạo EVN để góp phần nâng cao sức khỏe người lao động, quan tâm việc bảo dưỡng, sửa cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng phục, công tác huấn luyện ATVSLĐ, ATVSTP, PCCC, nâng cao năng lực chyên môn, nâng cao thu nhập và duy trì tinh thần làm việc của người lao động.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Văn Thêm - Giám đốc Nhà khách Điện lực miền Bắc thay mặt tập thể CBCNV Nhà khách cam kết với Giám đốc Công ty sẽ tập trung lãnh đạo, cùng tập thể CBCNV trong đơn vị đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Công ty giao năm 2024.
Thanh Hải - Nhà khách Điện lực miền Bắc