Thứ Năm, 22/05/2025 18:03:58 GMT+7
Lượt xem: 399

Tin đăng lúc 22-05-2025

Hà Nội: Tuần hàng xúc tiến tiêu thụ sản phẩm mang đến nụ cười cho chủ thể, niềm tin cho người tiêu dùng

Sáng 22/5, Sở Nông nghiệp & Môi trường Thành phố Hà Nội đã phối hợp với UBND quận Đống Đa tổ chức Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm: OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025 tại Công viên Văn hóa quận Đống Đa. Tuần hàng lần này cùng với các sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gần đây đã mang lại nụ cười cho các chủ thể OCOP, đồng thời mang lại niềm tin cho người tiêu dùng Thủ đô.
Hà Nội: Tuần hàng xúc tiến tiêu thụ sản phẩm mang đến nụ cười cho chủ thể, niềm tin cho người tiêu dùng
Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm: OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025

Tuần hàng lần này được tổ chức trong thời gian 5 ngày, từ ngày 21/5/2025 đến ngày 25/5/2025 với 50 gian hàng và trên 500 sản phẩm OCOP là đặc sản vùng miền của Thành phố Hà Nội và 20 tỉnh thành trong cả nước. Riêng Thành phố Hà Nội có 20 gian hàng cùng trên 100 sản phẩm OCOP tham gia.

 

 

 

Tuần hàng đã thu hút đông đảo nhân dân quận Đống Đa tới tham dự, thăm quan, mua sắm

 

Phát biểu tại lễ khai mạc Tuần hàng, ông Ngọ Văn Ngôn – Phó Chánh văn phòng chuyên trách Văn phòng Điều phối Chương trình Nông thôn mới Hà Nội khẳng định: Tuần hàng lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng, là cơ hội giúp các chủ thể OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước giao lưu, kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, nhằm không ngừng nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, năng lực chủ thể OCOP, đặc biệt là người tiêu dùng hiểu biết hơn về sản phẩm để quan tâm sử dụng.

 

 

Ông Ngọ Văn Ngôn - Phó Chánh văn phòng chuyên trách Văn phòng Điều phối Chương trình Nông thôn mới Hà Nội phát biểu khai mạc Tuần hàng

 

 

 

 

Các đại biểu thăm quan các gian hàng và động viên các chủ thể

 

Phó Chánh văn phòng chuyên trách Văn phòng Điều phối Chương trình Nông thôn mới Hà Nội bày tỏ sự tin tưởng: “Với việc tổ chức tuần hàng tổ chức tại Công viên Văn hóa quận Đống Đa (Thành phố Hà Nội) thành công tốt đẹp, hy vọng tuần hàng tại đây sẽ là điểm giới thiệu, quảng bá nhiều sản phẩm OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành đến với dân cư quận Đống Đa.

 

 

 

Người dân quan tâm, tìm hiểu kỹ về các sản phẩm và cảm thấy yên tâm mua sắm khi sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có tem nhãn mác, date rõ ràng; nhất là các sản phẩm có chứng nhận OCOP

 

Lễ khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm: OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025 đã thu hút nhiều người dân quận Đống Đa đến thăm quan mua sắm. Thông qua cách lựa chọn mua hàng của người dân nhận thấy, người dân Thủ đã biết đến sản phẩm OCOP; sản phẩm OCOP của Thủ đô đã chiếm chọn niềm tin của người tiêu dùng.

 

 

 

 

 

Trao đổi với một số chủ thể OCOP, chủ cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp tại Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm: OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025 được biết, tham gia các sự kiện giới thiệu sản phẩm, xúc tiến thương mại do Sở Nông nghiệp & Môi trường tổ chức, các chủ thể có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm trực tiếp với người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có thể thử, cảm nhận sản phẩm. Nhờ đó, người tiêu dùng yên tâm, tin tưởng với chất lượng sản phẩm, cũng chính vì thể sản phẩm dễ bán và bán chạy hơn

 

Minh Ngọc

 

Bài viết có sự phối hợp thông tin của Văn phòng Điều phối Chương trình Nông thôn mới Hà Nội


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang