Sự thay đổi đã đem lại cho sản phẩm một “diện mạo” mới, hiện đại nhưng vẫn mang cảm giác gần gũi và ấm áp. Các họa tiết trên nắp chai được in 4 mầu trên nền vàng nhũ ánh kim, phối hợp cùng nhãn chính tạo nên một sản phẩm rất “sáng” và bắt mắt. Những dấu hiệu đó càng khẳng định thêm về “chất lượng” bia trong chai – một dòng bia khác biệt bởi vị đậm, êm dịu và hương thơm đặc trưng.
Trên thị trường và trong tâm trí người tiêu dùng, Bia Hà Nội từ lâu đã là một thương hiệu dẫn đầu và luôn “tiên phong” về chất lượng sản phẩm. Lần thay đổi này là một trong những hoạt động để Bia Hà Nội tiếp tục giữ vững và thể hiện “khí phách” xứng đáng với vị thế đã được khẳng định.
PV