Tham dự Lễ ra mắt, về phía khách mời có các ông: Đỗ Tiến Sỹ - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên; Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình; đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ chức năng thuộc Bộ Công Thương, các sở, ban ngành trung ương và địa phương. Về phía HABECO có Ban Lãnh đạo đương nhiệm; các ông, bà nguyên là cán bộ, lãnh đạo qua các thời kỳ; đại diện các phòng ban chức năng, các đơn vị trực thuộc, thành viên, CBCNV cùng nhiều đối tác, khách hàng thân thuộc và các cơ quan thông tấn, báo chí.
Logo mới của HABECO
Có thể nói, sự kiện hôm nay là một dấu mốc hết sức ý nghĩa, quan trọng đối với HABECO nói riêng và đông đảo người mến mộ Bia Hà Nội cả trong và ngoài nước nói chung. Bởi nó đánh dấu bước chuyển mình mới của HABECO – một Thương hiệu Quốc gia bằng việc ra mắt: Bộ nhận diện mới thương hiệu. Đây là bước đi có ý nghĩa chiến lược, táo bạo với nhiều thách thức trong tình hình mới, khi mà thị trường bia Việt Nam hiện nay thật sự cạnh tranh gay gắt và khốc liệt.
Phát biểu khai mạc Lễ ra mắt, ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT HABECO nhấn mạnh: “Chiến dịch tái định vị lần này là bước chuyển mình toàn diện của HABECO trong chiến lược phát triển giai đoạn 2019 – 2021. Trong đó, năm 2019, HABECO đã và đang tiếp tục đẩy mạnh công tác quản trị, bán hàng,… đảm bảo hiệu quả từ khâu xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả. Đồng thời, HABECO cũng đẩy mạnh công tác truyền thông, xây dựng và phát triển Thương hiệu Quốc gia, tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, chuẩn bị cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp ngay trong quý II/2019…”.
Ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT HABECO khai mạc Lễ ra mắt
Quan khách, đại biểu tham dự Lễ ra mắt
Với khát khao của mình, bộ nhận diện mới thương hiệu của HABECO, đặc biệt là hình ảnh logo, đã cho thấy một thiết kế trẻ trung, năng động. Từ đó, HABECO mong muốn, định vị lại phân khúc khách hàng, hướng tới thu hút đối tượng tiêu dùng trẻ, có thu nhập cao ở thành thị, đặc biệt là để đông đảo người tiêu dùng rộng khắp có nhiều cơ hội tiếp cận với các sản phẩm Bia Hà Nội.
Do vậy, HABECO công bố nhận diện mới, với một định vị khác biệt, nhằm tiếp tục một chặng đường phát triển mới. Việc tái định vị lần này sẽ đóng vai trò kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động của HABECO cũng như định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm, chiến dịch truyền thông, marketing và tái cấu trúc hình ảnh của HABECO cùng các đơn vị thành viên.
Hà Đăng