Ông Trần Đình Thanh – Phó TGĐ HABECO trao giải Nhất cho các khách hàng may mắn trúng thưởng tại buổi Lễ.
Tham dự Lễ trao giải có ông Trần Đình Thanh – Phó Tổng giám đốc HABECO, Bà Nguyễn Thị Nga – Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại HABECO, CBCNV Phòng Thị trường HABECO, một số Đại lý kinh doanh Bia Hà Nội, các khách hàng trúng thưởng cùng một số cơ quan báo chí, truyền thông.
Đây là chương trình giật nắp sản phẩm bia lon Hà Nội 330ml trúng thưởng, diễn ra từ ngày 20/11/2014 đến hết 16h30 ngày 20/03/2015 vừa qua, với cơ cấu giải thưởng gồm: giải Nhất – 100 triệu đồng; giải Nhì – 10 triệu đồng; giải Ba – 1 triệu đồng; giải Tư – 100.000 đồng. Chương trình khuyến mại này được áp dụng cho các thị trường từ Quảng Nam trở ra phía Bắc với tổng giá trị của giải thưởng lên tới 21 tỷ đồng.
Phát biểu tại Lễ trao thưởng, ông Trần Đình Thanh – Phó TGĐ HABECO cho biết: “Hôm nay, Tổng công ty tổ chức trao thưởng cho 7 khách hàng đầu tiên may mắn trúng giải nhất, mỗi giải là 100 triệu đồng tiền mặt. Ngày 16/4/2015, HABECO tiếp tục trao giải Nhất cho 2 khách hàng tại Nam Định và Thái Bình. Ngày 22/4, tại Nghệ An, Tổng công ty sẽ trao cho 4 khách hàng trúng giải Nhất ở khu vực miền Trung. Đây là 13 khách hàng may mắn trúng giải thưởng cao nhất. Ngoài ra, thông qua các đại lý cấp 1 trên cả nước, chúng tôi đã trao 88 giải Nhì, 725 giải Ba và 42.521 giải Tư.
HABECO luôn mong muốn 100% số lượng giải thưởng đến được với người tiêu dùng nhằm tỏ lòng tri ân những khách hàng tin tưởng, yêu mến thương hiệu Bia Hà Nội. Với mong muốn ấy, các chương trình khuyến mại bật nắp trúng thưởng của HABECO đã và đang nhận được ngày càng nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng trên cả nước. Sức ảnh hưởng lan tỏa của chương trình đã củng cố hơn nữa mối quan hệ gắn bó giữa người mến mộ với thương hiệu Bia Hà Nội. Mong rằng, những chương trình khuyến mại tiếp theo sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý báu của quý khách hàng rộng khắp…”.
Có thể nói, chương trình khuyến mại bia lon Tết hàng năm do Bia Hà Nội tổ chức, là một trong những chương trình khuyến mại lớn trong năm về tổng giá trị giải thưởng, thời gian khuyến mại kéo dài và vùng thị trường khuyến mại mở rộng. Đây là một trong những yếu tố giúp cho người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy, thương hiệu Bia Hà Nội là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam, mà mỗi người tiêu dùng chúng ta cần tích cực tham gia cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ủng hộ thương hiệu Việt.
Nguồn: Hiệp hội Bia-Rượu-NGK Việt Nam/Tạp chí Đồ uống VN