Đặc biệt, hai năm qua, mặc dù đại dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của nền kinh tế và các doanh nghiệp, nhưng Baek Jo đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, từng bước khẳng định mình bằng những sản phẩm làm đẹp hàm chứa các giá trị chất lượng ấn tượng đầy thuyết phục. Có những thời điểm, các đại lý phải “xếp hàng” đón đợi từng lô sản phẩm để kịp phục vụ nhu cầu tiêu dùng. Điều này khiến doanh số bán hàng của Baek Jo liên tục gia tăng, đem lại niềm tin, sự hứng khởi cho biết bao nhà phân phối, đại lý, đối tác và mang lại “mùa tổng kết” 2020 thắng lợi, vượt mục tiêu với tổng doanh thu lến đến 200% so với kế hoạch. Đồng thời, không ngần ngại trao thưởng nhiều xế hộp hậu hĩnh cho các cá nhân kinh doanh xuất sắc và nộp ngân sách nhà nước tròn nghĩa vụ. Không dừng lại ở đó, hết quý I/2021, doanh số bán hàng của Công ty vẫn tiếp tục đà tăng trưởng tốt. Nhiều khách hàng mới đã gạt mọi do dự, rào cản để bắt tay, cộng tác với Công ty. Nhiều sản phẩm mới chất lượng cao tiếp tục ra mắt luôn được đông đảo khách hàng quan tâm, hưởng ứng như Again, Sữa tắm trắng tinh dầu thông đỏ thiên nhiên. Các hoạt động, kế hoạch không vì khó khăn mà đi chệch mục tiêu, sai chiến lược,… Đáng chú ý, một nhà máy sản xuất mỹ phẩm với quy mô khang trang, hiện đại đã được Công ty chuẩn bị đầy đủ thủ tục dự án và dự kiến sẽ sớm được xây dựng tại Việt Nam trong thời gian tới, góp phần tiết giảm mọi khoản chi phí SXKD so với việc sản xuất, nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ Hàn Quốc hiện nay.
Có thể nói, những thành công kể trên mới chỉ là bước đầu, là bánh đà khởi động thuận lợi và là bàn đạp vững chắc cho Baek Jo trong suốt hành trình dài phía trước. Tuy nhiên, để có được thành công, sự khởi đầu thuận lợi ấy không hề đơn giản. Nói đúng hơn là, “đơn giản nhưng không giản đơn”, “bình thường nhưng không tầm thường”, nhất là trong thời buổi Covid đầy rẫy những “phá sản”, “ngừng hoạt động” mà thành công ấy là sự tổng hòa của mọi yếu tố, là đóng góp của mọi thành viên. Trong đó, không thể không nói đến vai trò của cá nhân kiệt xuất hay người đứng đầu: CEO Đặng Thị Bắc – chị đã có xuất phát điểm không ngay trong “vạch đích” nhưng làm các bạn đồng trang lứa thực sự ngưỡng mộ.
Nếu đến Baek Jo, hỏi về vị “nữ tướng” 9x này, thì từ thành viên ít tuổi đến lớn tuổi nhất, ai cũng đều nở nụ cười tươi, tin tưởng, tự hào giới thiệu, khẳng định về vị “thuyền trưởng” trẻ trung, xinh đẹp, năng động, tràn đầy nhiệt huyết của mình rằng: “Chủ tịch Bắc đáng yêu!”; “Cô ấy là nhân vật chính”; “Chị ấy sinh ra là để đứng đầu, dẫn dắt mọi người”; “Chủ tịch Bắc thực sự là người truyền lửa, năng lượng tích cực!”;…
CEO Đặng Thị Bắc đón sinh nhật lần thứ 29 trong niềm vui hân hoan cùng người thân, và đồng nghiệp
Trong ngày sinh nhật tròn 29 xuân xanh của CEO Đặng Thị Bắc vào 2/4 mới đây, có biết bao lời chúc tốt đẹp dành cho chị thật tự nhiên và tự đáy lòng, không sáo rỗng, “hòa thân” như ở những nơi ganh đua đâu đó.
Á hậu Hoàng Thị Trang Viên – Giám đốc Truyền thông của Baek Jo bày tỏ: “Hôm nay là sinh nhật “cô bé” này – Chủ tịch “Bắp Bắp” đáng yêu của chị. Có rất nhiều điều muốn nói, nhưng thật khó để diễn đạt ở đây. Trong mắt chị, em là một cô gái ngoan hiền, hiếu thảo, xinh đẹp, vừa có đủ sự mạnh mẽ - dịu dàng, nội tâm, nội lực, nhiệt huyết, đam mê, hy sinh, cống hiến, vừa tỏ rõ sức mạnh của phái đẹp đầy trí tuệ,… Cảm ơn em đã đến với cuộc đời này!”.
Còn chúng tôi, khi tiếp xúc với Baek Jo, tìm hiểu và cảm nhận về Doanh nghiệp, con người nơi đây, chúng tôi có thể hiểu được rằng, tại sao Baek Jo có được sự khởi đầu thông thuận, tài lộc! Tại sao thương hiệu Lily Lala của Công ty “dễ dàng” chinh phục trái tim người tiêu dùng? Chìa khóa mở cửa, chinh phục những “đỉnh cao” ấy nằm trong đôi bàn tay và khối óc của CEO Đặng Thị Bắc. Cô ấy đã biết “đứng trên vai những người khổng lồ” để viết lên câu chuyện khởi nghiệp, sự nghiệp kinh doanh của giới trẻ trong thời đại 4.0 cho riêng mình và cho tập thể Baek Jo đầy yêu thương. Nhìn vào những gì Công ty đạt được nói trên, dưới sự điều hành của nữ CEO 9x này, quả là điều mà không phải bất kỳ nữ 9x nào cũng có thể làm được, nếu không muốn nói là huyễn hoặc, nhất là trong điều kiện nền kinh tế còn không ít khó khăn và thách thức. Tất cả những điều đó, đều được thực hiện trên nền tảng, phương châm sống và lập nghiệp nhất quán mà CEO Đặng Thị Bắc luôn khẳng định: “Hãy là viên Kim cương khiến triệu viên đá bao quanh cùng tỏa sáng”.
Người ta thường nói, một niệm đúng sẽ dẫn đến hành động đúng. Một nhân tốt lành sẽ cho quả ngọt lành… Tư tưởng, tuyên ngôn của nữ 9x này đã nói lên được điều đó. Ở đây, ngoài câu chuyện phúc phận, chúng tôi cũng không ngần ngại quả quyết rằng, CEO 9x Lily Lala đã chọn cho mình hướng đi lập nghiệp thật trọn đạo lý. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để Bắc và những “chiến binh” Baek Jo có được sự khởi đầu hoàn hảo, đầy ắp niềm vui và yêu thương. Tuyên ngôn của chị đã “bắt buộc” chị và các đồng nghiệp, cộng sự phải thực hiện sứ mệnh kinh doanh trên 2 yếu tố nền tảng. Đó là sự thiện lương và thông minh. Bởi nếu CEO 9x – viên Kim cương tỏa sáng một mình thì rất kém giá trị, thiếu tính hữu xạ, mà các viên đá xung quanh chị cũng đều cần được tỏa sáng, sẽ trở nên ý nghĩa rất nhiều.
Với phương châm ấy, thời gian qua, chị đã chứng tỏ và thực sự trở thành “linh hồn” của Lily Lala. Đặc biệt, chị đã và đang giúp rất nhiều cộng sự cùng tỏa sáng, trở thành những lãnh đạo đội nhóm khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm cao cấp thành đạt, tràn đầy nhiệt huyết như: Đặng Nga, Bích Nghiêm, Quỳnh Liên, Đặng Hoa, Phương Thảo…
Nói về vị nữ thuyền trưởng đáng yêu của mình, Giám đốc Chiến lược Baek Jo - người đến từ xứ sở Kim Chi khẳng định: “Tôi rất vui và may mắn khi được làm việc cùng cô ấy. Cô ấy là một nhà điều hành luôn phấn đấu để trở thành một người dẫn dắt thể hiện rõ sự quyết đoán, trí tuệ. Đặc biệt là trọng đạo đức, tuân thủ pháp luật, đáng tin cậy và xuất chúng…”.
Đăng Hưng