Kế thừa những giá trị và nét đẹp của Hội chợ Thời trang Việt Nam - VIFF sau 22 năm tổ chức, VIFBF 2019 là năm đầu tiên sự kiện được Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group phối hợp tổ chức.
Phát biểu trong lễ khai mạc, ông Cao Hữu Hiếu – Giám đốc điều hành Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX) cho biết: “Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019” là sự kết hợp những nét đẹp và ưu điểm của các sự kiện, nhằm đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi thăm quan mua sắm tại đây. Sự tham gia nhiệt tình và đầy tâm huyết của các nhãn hàng thời trang Việt Nam, các nhãn hàng thời trang quốc tế đến từ Indonesia, CHLB Đức, Nhật Bản; trong đó có những thương hiệu thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam như: May 10, Đức Giang, Việt Tiến, Hòa Thọ, Phong Phú… Những nỗ lực không mệt mỏi của các đơn vị này trong việc vừa gia công vừa tạo dựng thương hiệu thời trang Việt Nam để khẳng định trên thị trường quốc tế và phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Với sự quy tụ hơn 150 gian hàng trưng bày đến từ các thương hiệu danh tiếng, cùng với 20 bộ sưu tập (BST) cao cấp theo chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại” được trình diễn xuyên suốt 5 ngày tổ chức, hứa hẹn sẽ mang tới những BST vô cùng mãn nhãn cho những người yêu thời trang.
Đây được coi là một trong những sự kiện về thời trang lớn nhất cả nước, một điểm hẹn không thể bỏ qua của người dân Thủ đô dịp cuối năm. Các thương hiệu sẽ ra mắt công chúng những sản phẩm mới nhất với hàng loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt.
Tại gian hàng thời trang của thương hiệu May10, trong các ngày diễn ra hội chợ, khách hàng có cơ hội tham gia trực tiếp các chương trình ưu đãi hấp dẫn, cụ thể như sau:
1. Trải nghiệm các sản phẩm thời trang Eco: khách hàng được mua sản phẩm với mức khuyến mại từ 15%-50%.
2. Khách hàng có cơ hội nhận voucher may đo veston cao cấp trị giá 500.000đ.
Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam kéo dài đến hết ngày 15/12. Sự kiện lần này chính là cách để các doanh nghiệp, các thương hiệu thời trang hàng đầu tạo nền tảng tương tác hiệu quả với người tiêu dùng nội địa.
Theo May10