Thứ Hai, 25/11/2024 08:30:06 GMT+7
Lượt xem: 3030

Tin đăng lúc 25-03-2017

Number 1 tiếp tục đồng hành cùng Ironman 70.3 mùa thứ 3

Đây là lần thứ 3 liên tiếp, thương hiệu Việt này tài trợ sự kiện thi đấu thể thao ba môn phối hợp quốc tế lớn nhất được tổ chức ở Việt Nam - Ironman 70.3.
Number 1 tiếp tục đồng hành cùng Ironman 70.3 mùa thứ 3
Vận động viên Hàn Quốc hoàn thành chặng thi bơi trong cuộc thi Ironman 70.3 năm 2016.

Sự kiện năm nay hút hơn 1.100 vận động viên chuyên nghiệp từ nhiều nhóm tuổi đến từ hơn 50 quốc gia thế giới. Chủ nhà Việt Nam là đội có số lượng vận động viên đông nhất với hơn 300 vận động viên.

 

Có 3 môn thi đấu phối hợp là bơi, xe đạp, chạy bán marathon với tổng quãng đường lên đến 113 km (bằng 70,3 dặm nên mới có tên là IRONMAN 70.3). Cụ thể, các vận động viên sẽ thi đấu môn bơi ở cự ly 1.9 km rồi chuyển sang đua xe đạp với cự ly 90 km và chạy bộ 21 km để về đích.

 

Từ cuộc thi, sẽ có 30 suất thi đấu cho các vận động viên xuất sắc của các nhóm tuổi được cơ hội tham dự giải đấu IRONMAN 70.3 Vô địch thế giới tại Chattanooga, Tennessee, Hoa Kỳ. Đặc biệt, năm nay sẽ có thêm 2 suất chỉ dành riêng cho vận động viên nam và nữ Việt Nam xuất sắc nhất.

 

Song hành với cuộc thi IRONMAN 70.3 Việt Nam sẽ diễn ra cuộc thi Sunrise Sprint (gọi tắt là S2) với đường đua có cự ly ngắn để cho các vận động viên mới làm quen với bộ môn ba môn phối hợp. Cuộc thi này bao gồm 750m bơi biển, 20km đạp xe và chạy bộ 5km dọc bờ biển Đà Nẵng.

 

Một điểm cũng khá thú vị khi có cuộc thi IRONKIDS Việt Nam dành cho các vận động viên nhí ở hai nội dung là chạy bộ và hai môn phối hợp là chạy bộ và bơi.

 

 

Thanh Vũ hiện đang là Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 sẽ tham gia cuộc thi năm nay

 

Gần 20 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Nước tăng lực Number 1 luôn kiên định với sứ mệnh đồng hành cùng giới trẻ nâng cao thể chất và khí phách Việt với hàng loạt những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thúc đẩy các hoạt động thể thao từ phong trào đến tầm cỡ quốc tế.

 

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cho biết: Với tinh thần thể thao Number 1 “Chinh phục thử thách”, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 sẽ luôn sát cánh và góp phần cung cấp nguồn năng lượng bền bỉ, tiếp sức cho các vận động viên để vượt qua những khó khăn trên đường đua, và đó cũng là vượt qua những giới hạn của chính mình. Number 1 chia sẻ tinh thần “Không gì là không thể” đến cuộc thi và từng vận động viên và Number 1 đồng hành cùng cuộc thi không chỉ với vai trò nhà tài trợ mà cùng gửi vận động viên tham gia. Chúng tôi mong muốn cổ vũ cho lối sống khoẻ, tạo sân chơi lành mạnh cho không chỉ các bạn trẻ mà cho tất cả những người đầu tư vào sức khoẻ của họ”.

 

 

Năm 2016, Thanh Vũ đã tham gia hành trình lên tới 1.000 km qua 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới.

 

Vận động viên chuyên nghiệp Thanh Vũ, hiện đang là Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 sẽ tham gia cuộc thi năm nay. Cô gái 9X nhỏ bé nhưng đầy can trường này đang trở thành một hiện tượng trong giới trẻ, được không ít các bạn trẻ Việt Nam và trên thế giới biết đến với việc tham gia vào rất nhiều các cuộc thi thể thao khắc nghiệt trên khắp thế giới, trong đó có Ironman.

 

Năm 2016, Thanh Vũ đã tham gia “4 Desert Grand Slam 2016”, với hành trình lên tới 1.000 km qua 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới gồm: Sahara (Namibia), Gobi (Trung Quốc), Atacama (Chile) và Antartica tại Nam Cực với tổng quãng đường lên tới 1.000km. Sự có mặt của cô gái 9x này hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc tranh tài rất hấp dẫn cho cuộc thi năm nay.

 

Sự kiện thể thao này sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 7/5/2017. Hành trình thi đấu là tại bãi biển Sơn Thủy và trên những cung đường dọc theo bờ biển hoang sơ, qua các địa danh nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng. Đây là đường đua được mệnh danh là “Đường đua dài 3 môn phối hợp tốt nhất châu Á năm 2016”.

 

Trung Hiếu


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang