Ông Bùi Minh Đại – Phó Giám đốc PC Hà Giang cho biết: “Chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 của Công ty sẽ tập trung hướng tới khách hàng sử dụng điện thông qua hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số chương trình an sinh xã hội trên địa bàn thành phố, cùng 10 huyện của tỉnh Hà Giang. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2024), đồng thời còn tạo ra sự gắn kết, duy trì chặt chẽ mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa PC Hà Giang với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh”.
Cụ thể, Công ty sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng miễn phí hệ thống điện của khách hàng; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, cũng như hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt cũng như trong sản xuất; Phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai nhiều chương trình tuyên truyền mở rộng nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến; Hỗ trợ cài đặt App EVNNPC CSKH, đồng thời hướng dẫn khách hàng tra cứu các thông tin sử dụng điện trên ứng dụng…
Bên cạnh đó, PC Hà Giang cũng sẽ tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng lượng dịch vụ khách hàng; Chủ động lắng nghe các ý kiến phản ánh, cũng như giải đáp thắc mắc, kiến nghị của khách hàng. Ngoài ra, Công ty còn tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, cùng những hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện chương trình điều chỉnh phụ tải phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất từ khung giờ cao điểm sang giờ thấp điểm trong năm 2024, đặc biệt là những tháng cao điểm mùa nắng nóng.
Trong Tháng Tri ân khách hàng, đông đảo CBCNV-NLĐ PC Hà Giang đã tham gia hiến máu tình nguyện
Tháng Tri ân khách hàng năm nay, các hoạt động an sinh xã hội cũng sẽ là một trong những nội dung trọng tâm mà PC Hà Giang tập trung thực hiện. Trong đó, nổi bật là Công ty cùng các đơn vị trực thuộc triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có nơi nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; Thăm hỏi, tặng quà, tri ân các gia đình có công với cách mạng; Triển khai chương trình “thắp sáng đường quê” cho những khu vực khó khăn; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện,… Ngoài ra, PC Hà Giang còn tiếp tục đồng hành cùng chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVN lần thứ X” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động với 38 đơn vị máu quý giá được bổ sung vào ngân hàng dự trữ máu quốc gia. Điều này đã góp phần kịp thời cứu chữa, cũng như gia tăng nguồn máu để mang lại sự sống cho những bệnh nhân đang cần máu điều trị.
Ông Bùi Minh Đại – Phó Giám đốc PC Hà Giang nhấn mạnh: “Để tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp, Công ty luôn đặt vị trí “khách hàng là trung tâm”, đồng thời cam kết lấy mục tiêu đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục và không ngừng nâng cao các dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt nhất. Riêng trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 này, bên cạnh việc đảm bảo nguồn điện năng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương, PC Hà Giang còn quán triệt tới tất cả CBCNV-NLĐ trong toàn Công ty cần phải nâng cao hơn nữa các hoạt động liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng. Theo đó, đơn vị sẽ chuẩn bị tốt công tác xử lý sự cố, sửa chữa điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; Giải quyết nhanh chóng các thắc mắc, kiến nghị của khách hàng theo đúng thời gian quy định…”.
Có thể thấy rằng, thông qua việc chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” của PC Hà Giang sẽ đem lại hiệu quả to lớn, đồng thời có sức lan tỏa rộng đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh nói chung và đặc biệt là đối với các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách nói riêng. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện nét đẹp văn hóa trong kinh doanh của ngành Điện, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh người thợ điện Việt Nam chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện. Mong rằng, chương trình sẽ ngày càng được mở rộng để có thêm nhiều khách hàng, cùng các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh được thụ hưởng hơn nữa trong thời gian tới.
Anh Lê