Thứ Bẩy, 21/12/2024 23:01:57 GMT+7
Lượt xem: 354

Tin đăng lúc 19-12-2024

PC Lạng Sơn: Lan tỏa những hoạt động thiết thực hướng về khách hàng sử dụng điện

Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên được Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) chú trọng triển khai trong suốt những năm qua. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong tháng 12 này, ngành Điện Lạng Sơn đã và đang tổ chức nhiều chương trình thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, nhất là bà con vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn của tỉnh có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống khi Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang cận kề, cũng như hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).
PC Lạng Sơn: Lan tỏa những hoạt động thiết thực hướng về khách hàng sử dụng điện
PC Lạng Sơn tặng tivi, cùng hệ thống đèn năng lượng mặt trời cho khách hàng trong Tháng Tri ân khách hàng 2024

Theo đại diện lãnh đạo PC Lạng Sơn cho biết, năm 2024, thực hiện Tháng Tri ân khách hàng, Công ty đã và đang triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như: Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Đồng Ý (huyện Bắc Sơn); Thực hiện lắp 100 bóng đèn Led chiếu sáng năng lượng mặt trời với kinh phí dự kiến 200 triệu đồng. Ngoài ra, PC Lạng Sơn cũng tiến hành thực hiện trao tặng quà, dụng cụ học tập, áo ấm, tủ sách, thư viện phục vụ học tập và sinh hoạt cho học sinh tại 04 trường/điểm trường vùng khó khăn tại các xã: Thạch Đạn (huyện Cao Lộc), Kiên Mộc (huyện Đình Lập), Hưng Đạo (huyện Bình Gia) và xã Bắc La (huyện Văn Lãng) với các phần quà như: Tivi 65 inch, bộ máy tính để bàn, tủ sấy bát đũa, áo khoác mùa đông… Trị giá quà tặng mỗi trường khoảng 50 triệu đồng.

 

Bên canhChương trình “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho các khách hàng phát triển mới thuộc đối tượng hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” thông qua thực hiện chỉnh trang, cải tạo, sửa chữa hệ thống điện hoặc tặng quà là đồ dùng học tập, giảng dạy cho các trường; Thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 10 hộ gia đình chính sách/gia đình có hoàn cảnh khó khăn/huyện; Triển khai chương trình “Uống nước nhớ nguồn” và tặng quà cán bộ công nhân viên trong đơn vị có thân nhân là liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng..

 

Đơn cử như tại huyện Văn Lãng, theo ông Phùng Minh Hiếu - Giám đốc Điện lực Văn Lãng, cho biết: Thực hiện Tháng Tri ân khách hàng, Điện lực đã tặng quà đồ dùng cho các cháu học sinh ở vùng sâu, vùng xa và những trường đặc biệt khó khăn của huyện Trường PTDT bán trú THCS xã Bắc La; Tặng quần áo cho 82 học sinh nghèo, cũng như tặng đồ dùng học tập và máy tính để bản, cải tạo hệ thống điện trong nhà cho 10 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và tặng quà cho 100 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện…

 

 

 PC Lạng Sơn nỗ lực đảm bảo cung cấp điện phục vụ khách hàng với chất lượng điện năng tốt nhất

 

“Hiện nay, đơn vị đang quản lý hơn 16.000 khách hàng với trên 470 km đường dây trung thế 35kV gồm 06 ngăn lộ; 270 km đường dây hạ thế, với tổng số trạm biến áp là 156 trạm biến áp. Được sự chỉ đạo sát sao từ PC Lạng Sơn, thời gian qua, Điện lực Văn Lãng đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho đời sống sản xuất, sinh hoạt của người dân. Đặc biệt, trong năm 2024 này, Công ty đã tập trung nguồn vốn để cải tạo cho lưới điện hạ áp nông thôn. Hiện tại, 100% lưới điện hạ thế trên địa bàn huyện Văn Lãng đảm bảo tiêu chuẩn được thay thế bằng dây bọc và cột đảm bảo an toàn”, ông Phùng Minh Hiếu cho biết thêm.

 

Có thể thấy rằng, thông qua việc chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” của PC Lạng Sơn đã đem lại hiệu quả to lớn, đồng thời có sức lan tỏa rộng đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh nói chung và đặc biệt là đối với các điểm trường khó khăn, hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách nói riêng. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện nét đẹp văn hóa trong kinh doanh của ngành Điện, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh người thợ điện Việt Nam chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện. Mong rằng, chương trình sẽ ngày càng được mở rộng để có thêm nhiều khách hàng, cùng các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh được thụ hưởng hơn nữa trong thời gian tới.

 

Phúc Tâm


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang