Đã trở thành nét đẹp truyền thống, cứ đến tháng 12 hàng năm, PC Lạng Sơn lại rộn rã triển khai các hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng nhằm tiếp thêm niềm tin, tạo thêm niềm vui cho khách hàng sử dụng điện. Thông điệp của năm nay là “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, do vậy Công ty đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để hướng tới cộng đồng. Theo đó, PC Lạng Sơn đã và đang triển khai: Kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng kinh doanh dịch vụ; Hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Hướng dẫn tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng lớn; Phối hợp triển khai chương trình thắp sáng đường quê và tặng quà cho khách hàng lớn. Bên cạnh đó, cũng nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng Tri ân khách hàng” PC Lạng Sơn còn tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn.
Thay thế bóng đèn mới nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn
Là một trong những đơn vị thành viên của PC Lạng Sơn đã làm tốt công tác dịch vụ, tri ân khách hàng trong thời gian qua không thể không nhắc tới đó là Điện lực Văn Lãng. Theo đó, ngoài việc vệ sinh công nghiệp một số trạm biến áp, các CBCNV của Điện lực Văn Lãng còn tiến hành sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, lắp bảng điện và đèn chiếu sáng cho các hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách… Điều này đã góp phần giúp đỡ người dân giảm bớt khó khăn, gánh nặng trong cuộc sống, đồng thời mang tới niềm vui, niềm phấn khởi cho bà con trước thềm năm mới.
Gia đình ông Triệu Văn Lợi (thôn Công Lý, xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng) là một trong những hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhận được sự tri ân của ngành Điện trong dịp này. Thông qua chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực Văn Lãng đã hỗ trợ gia đình kéo mới đường dây điện và lắp các thiết bị chiếu sáng trong nhà. Vui mừng nhận được món quà tri ân này, ông xúc động chia sẻ: “Tết sắp đến rồi, gia đình chúng tôi rất bất ngờ và vui sướng khi nhận được món quà ý nghĩa này từ ngành Điện Lạng Sơn. Vậy là từ nay, các cháu của tôi đã được học bài dưới ánh điện sáng ổn định. Cả nhà cũng không còn phải lo mỗi khi mưa bão xảy ra vì đã được các cán bộ Điện lực Văn Lãng thay mới hệ thống điện trong nhà. Thay mặt gia đình, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ngành Điện”.
PC Lạng Sơn sửa chữa hệ thống điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh
Ông Phùng Minh Hiếu - Giám đốc Điện lực Văn Lãng cho biết: “Tháng Tri ân khách hàng là chương trình thường niên do Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức. Năm 2023 này là năm thứ 9 chương trình được triển khai, do vậy Điện lực tiến hành nhiều hoạt động thiết thực, chứa đựng lời tri ân chân thành đến quý khách hàng sử dụng điện, vì sự đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành Điện trong suốt thời gian qua. Điện lực Văn Lãng cam kết tiếp tục nỗ lực để cung cấp điện an toàn, tin cậy, đồng thời nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa”.
Tháng “Tri ân khách hàng” năm nay đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và cộng đồng xã hội trên địa bàn tỉnh. Với quyết tâm ngày càng đổi mới về các nội dung về hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó trọng tâm là công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, Công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện dịch vụ của mình hơn nữa để phục vụ khách hàng và cộng đồng ngày một hoàn hảo hơn. Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ cho các hộ nghèo, chương trình “thắp sáng đường quê” cũng được các Điện lực trực thuộc PC Lạng Sơn tập trung triển khai.
PC Lạng Sơn đã và đang tích cực triển khai các hoạt động trong “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2023
Ông Trần Xuân Quảng - Trưởng phòng Kinh doanh PC Lạng Sơn khẳng định: Nhằm tri ân sâu sắc tới khách hàng sử dụng điện, Công ty đã và đang triển khai thành công chuỗi chương trình hoạt động trong “Tháng Tri ân”, đảm bảo tính thiết thực, phù hợp và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Để tiếp tục phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa, trong năm 2024 và những những năm tiếp theo, PC Lạng Sơn sẽ không ngừng nỗ lực trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định; Giảm thời gian mất điện đến mức tối thiểu. Đồng thời, Công ty cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để tạo thuận lợi cho khách hàng trong quá trình giao dịch trên không gian mạng…”.
Sắc Xuân đang đến trên mọi nẻo đường, miền quê. Thông qua việc thực hiện thành công chuỗi chương trình “Tháng tri ân khách hàng” dịp cuối năm này của PC Lạng Sơn đã và đang mang lại nhiều hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện “Văn hóa trong kinh doanh” của ngành Điện “Xứ Lạng”. Mong rằng, chương trình sẽ mãi duy trì và ngày càng mở rộng, để các hộ nghèo, những gia đình khó khăn, chính sách… có thêm nhiều niềm vui khi mỗi độ Tết đến, Xuân về.
Tâm Phúc – PC Lạng Sơn