Hyundai Thành Công đã chính thức ra mắt ứng dụng điện thoại hỗ trợ các Khách hàng quan tâm và sử dụng các dòng xe Hyundai với tên gọi mang tên Hyundai ME trên smartphone.
Trên cơ sở nền tảng "Lấy khách hàng làm trung tâm" với tên gọi ứng dụng mang ý nghĩa về toàn bộ những điều khách hàng mong muốn và có nhu cầu, Hyundai Thành Công cùng Đại lý phối hợp phát triển một ứng dụng với tiện ích thiết thực vừa đơn giản thân thiện cho Khách hàng với mục tiêu hỗ trợ tối đa trong mỗi hành trình trải nghiệm.
Các tiện ích chính gồm có: Thông tin xe và mua xe: với Hyundai ME!, khách hàng có thể tham khảo thông tin các xe Hyundai, So sánh tính năng các xe, tính toán giá lăn bánh hoặc tính toán kế hoạch trả góp. Ngoài ra, khách hàng có thể Đăng ký lái thử nhanh chóng qua ứng dụng.
Thông tin toàn bộ các Đại lý ủy quyền trong đó Hyundai ME! đưa ra vị trí Đại lý gần nhất với vị trí của người truy cập, hướng dẫn chỉ đường, các số liên hệ cần thiết.
Ứng dụng hiển thị chi phí lăn bánh cho tất cả các dòng xe Hyundai.
Các thông tin hỗ trợ kĩ thuật như Sách hướng dẫn sử dụng, các bài hướng dẫn kĩ thuật cơ bản, hay chính sách bảo hành….
Ngoài ra, ứng dụng Hyundai ME còn cung cấp các Tin tức hàng ngày về thị trường, tin Hyundai Thành Công, các tin tức trên fanpage chính thức của Hyundai Thành Công, các video trên kênh Youtube Hyundai Thành Công. Ngoài ra, Hyundai ME! cũng cung cấp liên kết tới các nhóm cộng đồng xe trên Facebook.
Với các khách hàng đã mua xe và sử dụng xe, Hyundai ME! cung cấp các hỗ trợ về việc đặt hẹn dịch vụ online, tính toán dự toán bảo dưỡng các cấp và sẽ nhắc bảo dưỡng để đảm bảo xe khách hàng được bảo dưỡng theo đúng lịch mà Đại lý đã lên cho xe của khách hàng.
Ứng dụng cho phép khách hàng tìm kiếm đại lý, xưởng dịch vụ gần nhất.
Mục phản hồi/ khiếu nại trên Hyundai ME! giúp khách hàng có thể liên hệ/phản ánh các vấn đề nhanh nhất tới tổng đài của Hyundai Thành Công.
Theo kienthuc.net.vn