Thứ Bẩy, 23/11/2024 19:25:47 GMT+7
Lượt xem: 7500

Tin đăng lúc 29-01-2016

SAFOCO: Thương hiệu đã được khẳng định và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt

Những năm gần đây, đặc biệt là năm 2015, nền kinh tế Việt Nam bị ảnh hưởng bởi suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu đã tác động không nhỏ và gây nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp nước ta, trong đó có lĩnh vực sản xuất chế biến. Tuy nhiên, với sự năng động, nhạy bén, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành của Ban Tổng Giám đốc, Công ty CP Lương thực thực phẩm Safoco vẫn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
SAFOCO: Thương hiệu đã được khẳng định và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt

 Điểm nổi bật và quan trọng nhất đem lại thành công cho Safoco trong những năm qua, chính là lãnh đạo Công ty đã thực hiện triết lý hết sức đơn giản nhưng hiệu quả và đầy tính nhân văn: “Đã kinh doanh dù bất kỳ lĩnh vực nào cũng phải thực hiện đúng pháp luật, không chỉ nghĩ đến lợi nhuận mà quên đi yếu tố nhân đạo và trách nhiệm với cộng đồng, phải đặt lợi ích của Nhà nước – Công ty – Người lao động và cổ đông lên trên lợi ích cá nhân”.

 

Xác định ngành Chế biến lương thực, thực phẩm, chất lượng sản phẩm đóng vai trò quyết định đến sức khỏe người tiêu dùng và sự tồn vong của doanh nghiệp, Safoco đã chủ động đi tắt đón đầu, tích cực xây dựng thương hiệu, củng cố hoàn thiện hệ thống phân phối với trên 1.600 đại lý, hệ thống siêu thị truyền thống và cao cấp, Co.op Food, nhà hàng, cửa hàng tiện ích…, tiếp thị, nâng cao chất lượng sản phẩm và mẫu mã bao bì, giúp người dân dễ nhận biết sản phẩm, dịch vụ của Safoco, để nhắc tới thương hiệu, sản phẩm của Safoco là người tiêu dùng luôn cảm thấy sự hài lòng, tin cậy và thân thiện với cuộc sống của chính họ.

 

Từ quan điểm đó, mà Safoco đặc biệt chú trọng việc không ngừng mở rộng nhà xưởng, đầu tư, nâng cấp máy móc, đổi mới thiết bị công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng năng lực sản xuất và đáp ứng yêu cầu cạnh tranh trên thị trường. Hàng loạt sản phẩm của Safoco đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, được quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và HACPP. Trong đó, để đảm bảo an toàn sức khỏe của người tiêu dùng, Công ty áp dụng công nghệ sấy chân không cho sản phẩm bánh tráng, bún tươi; Thực hiện công nghệ tách ly màu tự nhiên từ rau củ để sản xuất những sản phẩm mì rau củ, nui rau củ; sử dụng bóng đèn chống ẩm, chống côn trùng cho hệ thống chiếu sáng, phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP)... Đồng thời, tăng cường kiểm tra nghiêm ngặt, kiểm soát chặt chẽ từ nguyên phụ liệu đầu vào đến thành phẩm cuối cùng trước khi đưa ra thị trường, nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Safoco chủ yếu là sử dụng các chất liệu rau củ quả tự nhiên được khai thác từ vùng đồng bằng sông Cửu Long, có nhiều chất bổ dưỡng, tuyệt đối nói không với phẩm màu, hàn the, hoặc hóa chất độc hại, được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Nhờ vậy, các sản phẩm mang nhãn hiệu Safoco không chỉ chiếm lĩnh phần lớn thị phần trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế. Năm 2015, sản phẩm của Safoco tiếp tục được người tiêu dùng cả nước bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, đồng thời vinh dự được Bộ NN&PTNT trao giải thưởng “Bông lúa Vàng”.

 

Đầu tư thiết bị, công nghệ để sản xuất các sản phẩm có chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, đồng thời, Công ty còn mở rộng kênh quảng bá, tiếp thị, tìm kiếm thị trường, vận dụng linh hoạt chính sách bán hàng, thực hiện các chương trình khuyến mại, đặc biệt là tổ chức tốt các dịch vụ vận chuyển, giao nhận kịp thời cho hệ thống siêu thị, đại lý và các kênh phân phối khác, được người tiêu dùng đánh giá cao. Nhờ vậy mà hoạt động SXKD của Công ty ngày càng phát triển, doanh thu năm sau tăng hơn năm trước. Nếu năm 2011, Safoco đạt doanh thu 511 tỷ đồng thì đến năm 2015 đạt 744 tỷ đồng, tăng gấp 1,5 lần so với năm 2011; lợi nhuận đạt 34,2 tỷ đồng, tăng hơn 1,5 lần so với năm 2011; cùng với đó là quyền lợi của cổ đông được đảm bảo, nghĩa vụ đối với Nhà nước luôn hoàn thành tốt. Đặc biệt là đời sống của người lao động ngày càng được cải thiện, thu nhập bình quân năm 2015 là 11,4 triệu đồng, tăng 1,6 lần so với năm 2011. Với những thành tích đạt được trong 5 năm qua, Công ty đã vinh dự được Chính phủ tặng thưởng 04 Cờ thi đua xuất sắc; 05 Cờ thi đua của Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn; 01 Cờ của Tổng LĐLĐ Việt Nam, cùng nhiều bằng khen của các Bộ, ngành và địa phương.

 

 

Bà Phạm Thị Thu Hồng (đứng thứ tám từ phải sang)-Tổng giám đốc Safoco tại Đại hội Thi đua yêu nước

 

Không chỉ phát triển sản xuất kinh doanh, xây dựng đội ngũ, chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn cho CBCNV, đảm bảo các chế độ, quyền lợi của người lao động, mà Công ty còn đẩy mạnh phong trào đền ơn đáp nghĩa và các hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Chỉ tính từ năm 2011 – 2015, Safoco đã dành hơn 4,5 tỷ đồng để đóng góp xây dựng được 09 nhà tình nghĩa, 10 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo trên phạm vi cả nước; Ủng hộ các Quỹ nghĩa tình Hoàng Sa – Trường Sa, Quỹ khuyến học; Thăm và tặng quà cho các gia đình neo đơn, các trung tâm chăm sóc người già, tàn tật, trẻ em mồ côi… Đặc biệt là quyên góp chia sẻ với nhân dân vùng bị thiên tai sóng thần Nhật Bản và Quỹ trẻ em khuyết tật, bà con nghèo nước bạn Lào… Những việc làm của CBCNV Công ty thực sự có ý nghĩa đối với những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực sống và có thêm niềm vui mỗi khi Tết đến, Xuân về.

 

Có thể nói, trong những thành tích đã đạt được trong sản xuất, kinh doanh và trách nhiệm với cộng đồng xã hội, bên cạnh sự cố gắng nỗ lực, tinh thần đoàn kết phấn đấu vươn lên và ý thức trách nhiệm của tập thể CBCNVC-LĐ, không thể không ghi nhận vai trò lãnh đạo, điều hành sáng tạo, quyết đoán của một Ban điều hành đã đứng mũi chịu sào, dành hết tâm huyết chèo lái con thuyền Safoco vững vàng vượt qua sóng ghềnh để xây dựng Công ty ngày càng phát triển và cái được lớn nhất chính là thương hiệu Safoco đã được khẳng định, ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt. 

 

Hương Mai     


Tin liên quan:

Tag:Safoco

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang