Chương trình là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Tin Dùng Việt Nam 2021 với chủ đề "Vượt bão: Sáng tạo để thích nghi" tôn vinh các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tìm thấy cơ hội trong thách thức, được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao.
Trong 10 tháng từ tháng 01/2021 đến 11/2021, chương trình đã diễn ra bình chọn trên 5.971 sản phẩm – dịch vụ được đề cử. Năm 2021, Tin dùng Việt Nam vinh danh các sản phẩm, dịch vụ theo 7 nhóm ngành chính gồm: Sản phẩm - Dịch vụ Chăm sóc và Bảo vệ sức khỏe; Dịch vụ Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm; Nông sản – Thực phẩm – Đồ uống; Làm đẹp – Mỹ phẩm – Thời trang; Thiết bị gia dụng, Nội – Ngoại thất; Bất động sản – Vật liệu Xây dựng; Thương mại điện tử – Giáo dục – Dịch vụ số.
Năm 2021, đợt bùng phát dịch thứ 4 giống như một “cơn bão” kéo dài, gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống và hoạt động sản xuất kinh doanh tại nhiều địa phương. Đương đầu với nhiều khó khăn, thách thức do dịch bệnh kéo dài trong suốt 2 năm, nhưng TCT May 10 không ngồi im chịu trận mà luôn tận dụng mọi cơ hội, mọi khoảng thời gian dù là nhỏ nhất để "vượt bão, sáng tạo và thích nghi". May 10 đã năng động, chớp thời cơ chuyển đổi nhanh sang mặt hàng khẩu trang vải, khẩu trang y tế và đồ bảo hộ phòng chống dịch, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và Quốc tế. Trong bối cảnh tác động của dịch bệnh Covid-19 làm đứt gãy chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu; trong đó dệt may là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề.
Tin dùng Việt Nam 2021 không chỉ vinh những doanh nghiệp Việt đã nỗ lực không ngừng để vượt qua Covid -19 mà còn là "sân chơi" truyền thống của người tiêu dùng Việt Nam. Thông qua chương trình này, người tiêu dùng Việt có thể bày tỏ tình cảm, sự tin tưởng của họ đối với các sản phẩm, dịch vụ mà họ đã tin dùng.
Veston May 10 - sản phẩm kết tinh của thời trang và công nghệ, được sản xuất trên các dây chuyền sản xuất hiện đại. Chất liệu cao cấp, độ bền sản phẩm cao, đặc biệt ở các chi tiết như cổ áo, tay áo, công nghệ ép nhiệt hiện đại, khiến sản phẩm không bị biến dạng qua thời gian sử dụng. Mặt hàng Veston đã, đang trở thành lợi thế cạnh tranh của May 10 so với các tên tuổi lớn trong lĩnh vực xuất khẩu hàng dệt may. Những khách hàng lớn tìm đến May 10 không phải chỉ bởi giá cả cạnh tranh mà quan trọng hơn là uy tín về chất lượng. May 10 luôn tự hào là đơn vị được nhiều đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước, các đại sứ, các doanh nhân tin dùng sản phẩm Veston của mình.
Sự tin tưởng, bình chọn của người tiêu dùng dành cho sản phẩm Veston May 10 nói riêng và thương hiệu May 10 nói chung chính là động lực để TCT cố gắng nghiên cứu, phát triển để tạo ra những sản phẩm chất lượng không chỉ hợp thời trang mà còn thân thiện với môi trường, theo đúng tôn chỉ: “Thời trang Châu Âu, tiện dụng Mỹ, công nghệ Nhật Bản, chi phí Việt Nam, tâm sức May 10”.
NTT