Thứ Hai, 25/11/2024 03:35:12 GMT+7
Việt Nam là thị trường cung cấp chè lớn thứ 7 cho Hoa Kỳ
Việt Nam là thị trường cung cấp chè lớn thứ 7 cho Hoa Kỳ
Tin đăng lúc : 27-11-2021
Việt Nam là thị trường cung cấp chè lớn thứ 7 cho Hoa Kỳ trong 9 tháng đầu năm 2021, đạt 4,1 nghìn tấn, trị giá đạt 5,7 triệu USD, tăng 1,8% về lượng và tăng 7,9% về trị giá so với cùng kỳ năm 2020. Giá nhập khẩu chè bình quân từ Việt Nam đạt 1.404,8 USD/tấn, tăng 6,1% so với cùng kỳ năm 2020.
Ấn Độ tăng nhập khẩu cao su từ thị trường Việt Nam
Ấn Độ tăng nhập khẩu cao su từ thị trường Việt Nam
Tin đăng lúc : 26-11-2021
Việt Nam hiện đang là thị trường lớn thứ 4 cung cấp cao su cho Ấn Độ. 9 tháng đầu năm 2021, thị phần cao su Việt Nam trong tổng nhập khẩu của Ấn Độ tăng.
Xuất khẩu sang thị trường Israel: Doanh nghiệp chú trọng các chứng nhận tự nguyện
Xuất khẩu sang thị trường Israel: Doanh nghiệp chú trọng các chứng nhận tự nguyện
Tin đăng lúc : 25-11-2021
Đó là chia sẻ của ông Lê Thái Hoà – Tham tán Thương mại, Thương vụ Việt Nam tại Israel tại Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Israel do Cục Xúc tiến thương mại tổ chức, ngày 24/11.
Giao thương nông sản, thủy sản Việt Nam - Liên bang Nga: Hướng đến mục tiêu 10 tỷ USD
Giao thương nông sản, thủy sản Việt Nam - Liên bang Nga: Hướng đến mục tiêu 10 tỷ USD
Tin đăng lúc : 24-11-2021
Nhằm khai thác Hiệp định Thương mại tự do và Liên minh Kinh tế Á Âu (AEAU) và dư địa thương mại với Nga, chiều ngày 23/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp Bộ Nông nghiệp Liên bang Nga, Đại sứ quán Nga tại Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga tổ chức “Diễn đàn trực tuyến thúc đẩy hợp tác thương mại nông sản, thủy sản Việt Nam - Liên bang Nga”.
Xuất khẩu nông sản sang thị trường EU: Doanh nghiệp tránh những lỗi cơ bản
Xuất khẩu nông sản sang thị trường EU: Doanh nghiệp tránh những lỗi cơ bản
Tin đăng lúc : 23-11-2021
Hời hợt với các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, phạm những lỗi cơ bản về bao bì đóng gói và không tìm đúng đối tác là những hạn chế doanh nghiệp trong nước gặp phải trong quá trình xuất khẩu hàng hóa sang thị trường EU.
Cá tra, cá basa Việt Nam đang củng cố và tạo lập thương hiệu tại Australia
Cá tra, cá basa Việt Nam đang củng cố và tạo lập thương hiệu tại Australia
Tin đăng lúc : 22-11-2021
Chương trình xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường cá tra, cá basa Việt Nam tại Australia đang khiến cho người tiêu dùng Australia chú ý và có ấn tượng tốt với thương hiệu cá tra, cá basa thơm ngon của Việt Nam.
Coi Việt Nam là điểm đến chiến lược, FDI của Nhật Bản tăng trưởng sắc nét
Coi Việt Nam là điểm đến chiến lược, FDI của Nhật Bản tăng trưởng sắc nét
Tin đăng lúc : 21-11-2021
Theo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến cuối tháng 10/2021, Nhật Bản đứng thứ 2/141 quốc gia và vùng lãnh thổ đã có đầu tư nước ngoài tại Việt Nam với 4.765 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đăng ký 63,94 tỷ USD. Quy mô dự án bình quân của Nhật Bản là 13,4 triệu USD/dự án, cao hơn quy mô dự án bình quân chung của cả nước là 11,7 triệu USD/dự án.
Ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng vọt
Ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng vọt
Tin đăng lúc : 20-11-2021
Trong tháng 10-2021, số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu tăng tới 6.694 chiếc, tăng 77,2%, so với lượng nhập trong tháng 9.
Gia tăng thị phần xuất khẩu cà phê vào thị trường Trung Quốc
Gia tăng thị phần xuất khẩu cà phê vào thị trường Trung Quốc
Tin đăng lúc : 19-11-2021
Thị trường cà phê Trung Quốc có tính cạnh tranh cao. Do đó, để gia tăng thị phần, ngành cà phê Việt Nam, bên cạnh việc đổi mới mẫu mã, bao bì sản phẩm, nâng cao chất lượng, các doanh nghiệp có thể tập trung vào các nền tảng truyền thông xã hội và các kênh phân phối trực tuyến để quảng bá và xây dựng thương hiệu sản phẩm.
Rau quả chế biến của Việt Nam còn nhiều tiềm năng tăng trưởng xuất khẩu
Rau quả chế biến của Việt Nam còn nhiều tiềm năng tăng trưởng xuất khẩu
Tin đăng lúc : 18-11-2021
Ngành hàng rau quả Việt Nam đã có sự chuyển dịch khá thành công sang phân khúc chế biến các sản phẩm sấy khô, nước ép đóng hộp...

Quảng cáo

Về đầu trang