Thứ Hai, 09/06/2025 08:23:09 GMT+7
Tăng cường xuất khẩu hàng Việt vào thị trường Nhật qua kênh Siêu thị AEON
Tăng cường xuất khẩu hàng Việt vào thị trường Nhật qua kênh Siêu thị AEON
Tin đăng lúc : 15-09-2016
“Tuần hàng Việt Nam” tại Siêu thị AEON Lake town - Mori, tỉnh Saitama, Nhật Bản diễn ra trong 7 ngày đầu tháng 9/2016 vừa qua đã tạo cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm của mình tới người tiêu dùng Nhật Bản, qua đó thúc đẩy hàng Việt Nam vào hệ thống bán lẻ của nước bạn.
Giúp các doanh nghiệp Việt Nam chuẩn bị tốt hơn cho EVFTA
Giúp các doanh nghiệp Việt Nam chuẩn bị tốt hơn cho EVFTA
Tin đăng lúc : 14-09-2016
Đó là nội dung của hội thảo do Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức vào sáng 13/9 tại thành phố Đà Nẵng.
Xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam ước đạt hơn 221 tỷ USD
Xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam ước đạt hơn 221 tỷ USD
Tin đăng lúc : 13-09-2016
Tổng cục Hải quan cho biết, trong tháng 8/2016, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa ước đạt 30,2 tỷ USD, tăng 3,2% so với tháng trước.
Cơ hội mới cho tôm Việt Nam thâm nhập thị trường Australia
Cơ hội mới cho tôm Việt Nam thâm nhập thị trường Australia
Tin đăng lúc : 12-09-2016
Việt Nam đang tích cực bàn thảo với phía Australia để có thể xuất khẩu sản phẩm tôm tươi nguyên con sang quốc gia này.
Việt Nam mời Pháp là Quốc gia danh dự tại Vietnam Foodexpo 2017
Việt Nam mời Pháp là Quốc gia danh dự tại Vietnam Foodexpo 2017
Tin đăng lúc : 11-09-2016
Theo Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), nhân chuyến thăm của Tổng thống Pháp, phía Việt Nam đã mời Pháp tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 (Vietnam Foodexpo) với tư cách là Quốc gia danh dự.
Dư địa cho xuất khẩu rau quả
Dư địa cho xuất khẩu rau quả
Tin đăng lúc : 11-09-2016
Từ ngày 2/9, sản phẩm chuối của Việt Nam chính thức được bán tại hệ thống siêu thị của AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản. Đây tiếp tục là một tin vui đối với sản phẩm rau quả đồng thời khẳng định, dư địa cho xuất khẩu (XK) mặt hàng này còn rất lớn.
Xuất khẩu sang Anh: Nhu cầu lớn nhưng vẫn không bán được
Xuất khẩu sang Anh: Nhu cầu lớn nhưng vẫn không bán được
Tin đăng lúc : 10-09-2016
Việc phát triển thương hiệu chưa được chú trọng đúng mức, thương hiệu còn nhỏ, còn yếu… đang là những rào cản khiến hàng hóa Việt Nam khó xâm nhập vào các thị trường nước ngoài mà cụ thể là thị trường Anh. Hàng Việt Nam dù tốt, dù rẻ nhưng chỉ như “cô gái đẹp mỉm cười trong bóng tối”.
Khai mạc Hội chợ “Tuần lễ hàng Hà Nội tại Moscow - 2016”
Khai mạc Hội chợ “Tuần lễ hàng Hà Nội tại Moscow - 2016”
Tin đăng lúc : 10-09-2016
Tham gia Hội chợ “Tuần lễ Hàng Hà Nội tại Moscow - 2016” lần này có khoảng 50 doanh nghiệp lớn, nhỏ với những chủng loại mặt hàng rất phong phú.
Forbes: Việt Nam sẵn sàng trở thành con hổ kinh tế của châu Á
Forbes: Việt Nam sẵn sàng trở thành con hổ kinh tế của châu Á
Tin đăng lúc : 09-09-2016
Trên website của Forbes vừa đăng bài viết của tác giả Ed Fuller với tiêu đề “Việt Nam đã sẵn sàng để trở thành con hổ kinh tế tiếp theo của châu Á”.
Nhật Bản hỗ trợ 11 tỷ JPY giúp Việt Nam tăng khả năng cạnh tranh
Nhật Bản hỗ trợ 11 tỷ JPY giúp Việt Nam tăng khả năng cạnh tranh
Tin đăng lúc : 08-09-2016
Số tiền 11 tỷ JPY này giúp Chính phủ Việt Nam triển khai Chương trình hỗ trợ quản lý kinh tế và nâng cao năng lực cạnh tranh với mục tiêu tăng cường cải cách một số lĩnh vực ưu tiên trong quá trình thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2016-2020.

Quảng cáo

Về đầu trang