Thứ Sáu, 15/11/2024 20:47:45 GMT+7
Lượt xem: 225

Tin đăng lúc 12-11-2024

Tích cực hoàn thiện chuẩn hóa thông tin nhằm nâng cao hiệu quả chuyển đổi số trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Yên Bái về chuẩn hóa thông tin khách hàng, cũng như tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản trị, điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh và triển khai hoàn thiện việc chuyển đổi số trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, Điện lực Yên Bình đã lập kế hoạch chi tiết thực hiện, đồng thời phân công nhiệm vụ trong Ban Giám đốc, các phòng và Đội quản lý vận hành khu vực Yên Bình, Thác Bác để thực hiện chuẩn hóa thông tin tại hiện trường theo kế hoạch của Công ty.
Tích cực hoàn thiện chuẩn hóa thông tin nhằm nâng cao hiệu quả chuyển đổi số trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Lãnh đạo Điện lực Yên Bình trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo việc rà soát thông tin

Theo đó, Điện lực đã tổ chức hướng dẫn các đơn vị thực hiện, lập các nhóm Zalo trao đổi chung trong quá trình triển khai. Cụ thể, Phòng Kế hoạch - Kỹ thuật tổ chức tập huấn hướng dẫn thực hiện rà soát lại hiện trạng lưới điện hạ thế, quy ước đánh lại số lộ, số cột; Phòng Kinh doanh thực hiện rà soát, cập nhật số liệu lên chương trình quản lý khách hàng (CMIS) đảm bảo chuẩn hóa theo đúng hướng dẫn của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

 

Hiện nay, Điện lực Yên Bình đang quản lý 35.621 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 22 xã và 02 thị trấn, trong đó, tính đến hết tháng 10/2024 đơn vị đã thực hiện chuẩn hóa được 33.313/35.621 khách hàng và 116/212 trạm biến áp. Ngoài việc chuẩn hóa thông tin khách hàng, hiện nay Điện lực Yên Bình cũng đang tích cực thực hiện thay thế hộp công tơ cũ nát nhằm đẩy nhanh tiến độ chuẩn hóa thông tin, góp phần đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được Công ty giao.

 

 

Điện lực Yên Bình khẩn trương rà soát lại hiện trạng lưới điện hạ thế, quy ước đánh lại số lộ, số cột

 

Việc chuẩn hóa thông tin nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng xác định được rõ vị trí cột, hòm công tơ, công tơ của gia đình để giám sát và phản ánh về tình hình sử dụng điện. Đồng thời, tạo thuận lợi cho đơn vị trong công tác thông báo cắt điện, sửa chữa, khắc phục các sự cố kịp thời. Điều này đang góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành, thực hiện hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh và chương trình số hóa tại đơn vị.

 

Ngọc Hà


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang