Thứ Tư, 02/04/2025 10:04:08 GMT+7
Việt Nam có sức hút lớn trong ngành thương mại bán lẻ hàng không
Việt Nam có sức hút lớn trong ngành thương mại bán lẻ hàng không
Tin đăng lúc : 06-11-2024
Báo cáo của Hội đồng Sân bay Quốc tế Thế giới (ACI World) cho thấy, Việt Nam đang trở thành điểm đến tiềm năng cho ngành thương mại bán lẻ hàng không nhờ đà tăng trưởng của khách du lịch.
Cảnh báo rủi ro mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới chưa đăng ký
Cảnh báo rủi ro mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới chưa đăng ký
Tin đăng lúc : 04-11-2024
Bộ Công thương vừa đưa ra cảnh báo về những rủi ro tiềm ẩn khi người tiêu dùng giao dịch trên các nền tảng chưa đăng ký, chưa được cơ quan nhà nước quản lý và giám sát.
Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số
Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số
Tin đăng lúc : 03-11-2024
Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 tiếp tục khẳng định vai trò là một sự kiện tầm cỡ quốc gia. Năm 2024, sự kiện này không chỉ tạo ra không gian mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm mà còn là một “không gian trải nghiệm hàng Việt số” độc đáo, nơi người tiêu dùng có thể tiếp cận trực tiếp với công nghệ và sản phẩm chính hãng Việt Nam.
Nho Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam: Cục BVTV công bố kết quả kiểm tra
Nho Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam: Cục BVTV công bố kết quả kiểm tra
Tin đăng lúc : 01-11-2024
Lãnh đạo Cục Bảo vệ thực vật thông tin với PV.VietNamNet về kết quả kiểm tra, giám sát nho Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam.
Công nhận 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Công nhận 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Tin đăng lúc : 29-10-2024
190 doanh nghiệp, với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đặc biệt, năm nay có thêm nhiều tên tuổi, thương hiệu trong các lĩnh vực công nghiệp, chế biến, chế tạo; chế biến thực phẩm; thương mại và dịch vụ...
Động lực tăng trưởng kinh tế vĩ mô: Góc nhìn từ thị trường nội địa
Động lực tăng trưởng kinh tế vĩ mô: Góc nhìn từ thị trường nội địa
Tin đăng lúc : 27-10-2024
Thị trường nội địa tiếp tục tăng trưởng ổn định, khẳng định vai trò quan trọng trong nỗ lực đưa kinh tế vĩ mô đất nước tăng trưởng.
Bức tranh thương mại điện tử Việt Nam 9 tháng có gì đặc biệt?
Bức tranh thương mại điện tử Việt Nam 9 tháng có gì đặc biệt?
Tin đăng lúc : 26-10-2024
Bức tranh toàn cảnh thị trường thương mại điện tử Việt Nam 9 tháng năm 2024 được vẽ lên bởi những gam màu sáng tối đan xen.
Lo cuộc 'đổ bộ' của Temu giáng thêm đòn cho bán lẻ nội địa
Lo cuộc 'đổ bộ' của Temu giáng thêm đòn cho bán lẻ nội địa
Tin đăng lúc : 24-10-2024
Ngày càng xuất hiện nhiều sàn bán lẻ trên nền tảng thương mại điện tử như Temu, Shein, Taobao, Snapchat,… hướng đến người dùng trong nước, với mức giá cạnh tranh chưa từng có. Điều này khiến các chuyên gia lo ngại các sàn thương mại trên có thể sẽ nuốt chửng doanh nghiệp Việt.
Standard Chartered nâng mức dự báo tăng trưởng GDP năm 2024 của Việt Nam
Standard Chartered nâng mức dự báo tăng trưởng GDP năm 2024 của Việt Nam
Tin đăng lúc : 21-10-2024
Trong báo cáo cập nhật kinh tế mới nhất về Việt Nam, Ngân hàng Standard Chartered nâng mức dự báo tăng trưởng GDP năm 2024 của Việt Nam lên 6,8% (từ mức 6,0%) nhờ kết quả GDP của quý III/2024 khả quan hơn dự kiến.
Sáu giải pháp cần quan tâm để đạt được mục tiêu kiểm soát lạm phát
Sáu giải pháp cần quan tâm để đạt được mục tiêu kiểm soát lạm phát
Tin đăng lúc : 19-10-2024
Lạm phát 9 tháng chỉ ở mức 3,88%, tuy nhiên để đạt được mục tiêu lạm phát cả năm ở mức 4 - 4,5% theo yêu cầu của Quốc hội, Việt Nam vẫn cần tập trung 6 giải pháp.

Quảng cáo

Về đầu trang