Thứ Năm, 21/11/2024 18:24:54 GMT+7
Kinh doanh đa ngành nghề, xu hướng mới đối với doanh nghiệp bán lẻ smartphone
Kinh doanh đa ngành nghề, xu hướng mới đối với doanh nghiệp bán lẻ smartphone
Tin đăng lúc : 10-10-2024
Trước bối cảnh kinh tế đầy biến động, doanh nghiệp bán lẻ smartphone đang mở rộng sang các ngành hàng mới nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tận dụng thị trường.
Chủ động, linh hoạt các biện pháp điều tiết cung cầu và bình ổn thị trường trong nước
Chủ động, linh hoạt các biện pháp điều tiết cung cầu và bình ổn thị trường trong nước
Tin đăng lúc : 09-10-2024
Chủ động và linh hoạt có các biện pháp điều tiết cung cầu và bình ổn thị trường nhằm đảm bảo sản xuất, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, góp phần kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội...
Kiến nghị phấn đấu tăng trưởng quý IV khoảng 7,6-8%
Kiến nghị phấn đấu tăng trưởng quý IV khoảng 7,6-8%
Tin đăng lúc : 07-10-2024
Trên cơ sở kết quả quý III, 9 tháng, dự báo cả năm, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư kiến nghị phấn đấu tăng trưởng quý IV khoảng 7,6-8%, giúp tăng trưởng cả năm đạt và vượt 7%.
Dự thảo chiến lược phát triển thị trường bán lẻ: Nhiều mục tiêu đột phá
Dự thảo chiến lược phát triển thị trường bán lẻ: Nhiều mục tiêu đột phá
Tin đăng lúc : 06-10-2024
Viện Nghiên cứu chiến lược, chính sách Công Thương đang lấy ý kiến cho dự thảo chiến lược phát triển thị trường bán lẻ, trong đó có nhiều mục tiêu lớn.
9 tháng, cả nước thu hút gần 25 tỷ USD vốn FDI
9 tháng, cả nước thu hút gần 25 tỷ USD vốn FDI
Tin đăng lúc : 04-10-2024
Tính đến 30/9/2024, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài (ĐTNN) đạt hơn 24,78 tỷ USD, tăng 11,6% so với cùng kỳ năm 2023.
Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam chi 1 tỷ USD nhập khẩu gạo
Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam chi 1 tỷ USD nhập khẩu gạo
Tin đăng lúc : 02-10-2024
Chỉ trong 9 tháng, giá trị nhập khẩu gạo đã lên tới 1 tỷ USD. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử kim ngạch nhập khẩu gạo của Việt Nam chạm mốc tỷ USD.
Thời trang Việt ở đâu trong 'cuộc chiến' khốc liệt với thương hiệu ngoại?
Thời trang Việt ở đâu trong 'cuộc chiến' khốc liệt với thương hiệu ngoại?
Tin đăng lúc : 30-09-2024
Tại thị trường Việt Nam, thị phần các thương hiệu thời trang của các nhãn hiệu có tên tuổi trong và ngoài nước như Chanel, Zara, Uniqlo, H&M, Việt Tiến, Ivy, Canifa… chỉ chiếm 20%, 80% "miếng bánh" còn lại là các nhãn hàng nhỏ lẻ hoặc không tên tuổi. Vì vậy, cơ hội cạnh tranh trong ngành hàng này còn rất lớn.
Chế biến là trụ đỡ, là đầu tàu của ngành thủy sản Việt Nam
Chế biến là trụ đỡ, là đầu tàu của ngành thủy sản Việt Nam
Tin đăng lúc : 29-09-2024
Việt Nam có ngành công nghiệp chế biến tiên tiến, và đó cũng là lý do Việt Nam nằm trong TOP 3 quốc gia sản xuất và xuất khẩu thủy sản lớn nhất trên thế giới.
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn vững vàng bất chấp bất ổn của môi trường bên ngoài
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn vững vàng bất chấp bất ổn của môi trường bên ngoài
Tin đăng lúc : 26-09-2024
Theo Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), nền kinh tế Việt Nam phục hồi mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2024 và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng giữa những bất ổn của môi trường bên ngoài, với GDP ước đạt 6,0% trong năm 2024 và 6,2% trong năm 2025.
9 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng 13,55%
9 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng 13,55%
Tin đăng lúc : 25-09-2024
Trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động, tổng mức bán lẻ hàng hóa trong 9 tháng năm 2024 ước đạt 6.630,48 tỷ đồng, tăng 13,55% so với cùng kỳ năm trước, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường tiêu dùng Việt.

Quảng cáo

Về đầu trang