Tổng cục Du lịch vừa ra mắt chiến dịch #VietnamNOW, nằm trong chiến lược truyền thông về du lịch đến Việt Nam dành cho khách nước ngoài. #VietnamNOW cập nhật một góc nhìn mới trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới. Chiến dịch nhấn mạnh vào các trải nghiệm hiện đại, các sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới mà Việt Nam mang đến cho du khách, bên cạnh những danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, văn hoá vốn đã nổi tiếng.
“Việt Nam có vô số các lựa chọn du lịch đầy tiềm năng. Chúng tôi muốn giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm xuất sắc nhất của du lịch Việt Nam qua thông điệp #VietnamNOW”, ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch, Tổng cục Du lịch chia sẻ.
Tổng cục Du lịch cho biết, ngoài việc quảng bá ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hoá lâu đời và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như những sân golf cao cấp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những chuyến khám phá mạo hiểm, và những hoạt động thú vị khác trong thành phố...
Để khởi động chiến dịch, Tổng cục Du lịch đã tổ chức cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên trang Facebook chính thức @vietnamtourismboard. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15 đến 30-10-2019.
Theo sau cuộc thi ảnh là các hoạt động do Tổng cục Du lịch và Hội đồng Tư vấn du lịch Việt Nam (TAB) đồng tổ chức để tăng độ nhận biết cho chiến dịch. Khách du lịch có thể tìm thông tin và cảm hứng cho hành trình đến Việt Nam trên website chính thức của Tổng cục Du lịch: www.vietnam.travel.
Chiến dịch #VietnamNOW được Tổng cục Du lịch dự kiến ra mắt tại Hội chợ World Travel Market London vào tháng 11-2019, nhằm khuyến khích du khách Anh quốc lên kế hoạch đến thăm Việt Nam.
Theo Báo Hà Nội Mới