Thứ Sáu, 22/11/2024 11:30:04 GMT+7
Lượt xem: 6066

Tin đăng lúc 26-04-2017

Trà Vinh: Khai mạc Hội chợ Thương mại – Triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn

Tối 23/4, Hội chợ Thương mại – Triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, gắn với kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Trà Vinh năm 2017 được khai mạc. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình khuyến công quốc gia năm 2017 do Bộ Công Thương và UBND tỉnh Trà Vinh chỉ đạo thực hiện.
Trà Vinh: Khai mạc Hội chợ Thương mại – Triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn

Hội chợ thu hút sự tham gia của hơn 350 gian hàng đến từ 135 đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, chia thành 6 khu vực. Trong đó sẽ có 16 gian hàng trưng bày triển lãm của các Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Trung tâm Khuyến công các tỉnh thành khu vực miền Tây Nam bộ, miền Đông Nam bộ, khu vực miền Trung - Tây Nguyên, quảng bá thành tựu, sản phẩm đặc trưng các địa phương nhằm tăng cường mở rộng giao lưu, đẩy mạnh hợp tác, tìm kiếm đối tác mở rộng thị trường và 280 gian hàng của doanh nghiệp trong tỉnh và cả nước, trưng bày, giới thiệu sản phẩm hàng công nghiệp nông thôn, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng thuộc Chương trình hàng Việt về nông thôn, đồ gỗ, sản phẩm thủ công mỹ nghệ….

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đánh giá cao công tác tổ chức hội chợ của tỉnh Trà Vinh. Thứ trưởng nhấn mạnh, công tác xúc tiến thương mại, phát triển thị trường, kết nối cung cầu hết sức quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ hàng hóa. Hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất với những dịch vụ, sản phẩm hàng hóa chất lượng gặp gỡ, kết nối giao thương, tiếp cận người tiêu dùng, đẩy mạnh mở rộng thị trường.

 

Hội chợ sẽ được diễn ra từ ngày 23-29/4, trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra các chuỗi sự kiện quan trọng khác nhằm hỗ trợ tuyên truyền quảng bá cho các mặt hàng nông - thủy sản tại địa phương như: Hội nghị kết nối cung cầu - tiêu thụ sản phẩm nông thủy sản; hội thảo sản xuất nông nghiệp thông minh, thích ứng biến đổi khí hậu… cùng hàng loạt các sự kiện hoạt động thiết thực nhằm mở rộng thị trường, đưa các sản phẩm tiếp cận đến người tiêu dùng.

 

Hồng Trường


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang