Tọa lạc tại một trong những địa điểm đắc địa của Thủ đô, Trung tâm thời trang Vinatex có quy mô 6 tầng, diện tích trưng bày hơn 2.500 m2, thu hút được gần 60 nhà cung cấp với các thương hiệu uy tín như: May 10; Việt Tiến; Hòa Thọ; Nhà Bè; Đức Giang; Tân Phú; Phong Phú; Kico; Việt Kiên; Lamer, Tâm Kỷ… Các nhóm hàng được sắp xếp theo từng tầng, cụ thể: Tầng 1, 2, 3 thời trang dành cho nam giới; tầng 4 thời trang dành cho trẻ em; tầng 5, 6 thời trang phục vụ nữ giới, khăn và chăn ga gối.
Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho các sản phẩm thương hiệu lớn của Việt Nam
Tại mỗi tầng, các thương hiệu được chia theo từng khu, rất dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa. Không gian trưng bày hiện đại, tiện nghi mang đến cho khách hàng và gia đình sự thoải mái và thuận lợi khi mua sắm tại đây. Phòng thử đồ rộng rãi, gọn gàng, luôn có nhân viên thường trực để tư vấn và hỗ trợ khi cần.
Đặc biệt, Trung tâm còn quy tụ những thương hiệu thời trang vốn rất được yêu thích tại miền Nam song chưa có, hoặc rất ít showroom lại phía Bắc như Quế Lâm, Trường Thọ Phát, Thiên Ngân, Sơn Việt..., mang đến những lựa chọn mới lạ và cơ hội mua sắm thỏa thích cho khách hàng và gia đình.
Bà Phạm Thị Nguyên Hạnh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn giới thiệu sản phẩm tới các quan khách
Các đại biểu tham quan mua sắm tại Trung tâm
Bà Phạm Thị Nguyên Hạnh - Phó Tổng Giám đốc Vinatex cho biết, sau một thời gian tạm ngừng hoạt động để nghiên cứu, khảo sát lại thị trường, nắm bắt lại thị hiếu của người tiêu dùng, từ tháng 5/2018, chuỗi siêu thị của Vinatex 25 Bà Triệu đã quay trở lại hoạt động với tên gọi Trung tâm Thời trang Vinatex. Vẫn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Trung tâm chỉ cung cấp các sản phẩm do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất và có chất lượng đảm bảo.
Không chỉ đẩy mạnh xuất khẩu, Vinatex còn tích cực phát triển thị trường trong nước bằng việc đưa Trung tâm Thời trang vào hoạt động, thực hiện sứ mệnh vì người tiêu dùng Việt. Bước đi này một lần nữa thể hiện ý chí, quyết tâm của Tập đoàn Dệt May Việt Nam trong phát triển thị trường nội địa. “Tập đoàn sẽ thường xuyên kiểm tra, giám sát, chỉ đạo để hoạt động của Trung tâm luôn đúng tiêu chí, xứng đáng là điểm đến tin cậy của người tiêu dùng muốn mua hàng thời trang Việt Nam chất lượng cao, kiểu dáng phong phú, đa dạng, với giá cả hợp lý” – Bà Hạnh nhấn mạnh.
Khách hàng hào hứng với những sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam
Được biết, Trung tâm Thời trang Vinatex được xây dựng và vận hành dựa trên mô hình bán lẻ hàng đầu, bắt kịp xu thế. Với các chủng loại sản phẩm đa dạng, hình thức phong phú, phù hợp với nhiều độ tuổi, sở thích cũng như mục đích sử dụng, Trung tâm hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm hiện đại, thuận tiện và đáng tin cậy cho người tiêu dùng Thủ đô.
Gian hàng của May 10 tại Trung tâm thời trang Vinatex
Nhân dịp khai trương, nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho các sản phẩm thương hiệu lớn được áp dụng như: Việt Tiến, Khăn Việt, Kico giảm giá lên đến 50%; Hanosimex, Lamer, K&G, Tân Hà Sáng giảm giá lên đến 40%; Thiên Phúc, Thắng Lợi giảm giá lên đến 30%...
Trong thời gian diễn ra buổi lễ đã có rất đông khách hàng đến mua sắm tại Trung tâm Thời trang Vinatex.
Quỳnh Hoa