Bia Hà Nội nhãn xanh được HABECO phát triển từ năm 2014 để phục vụ riêng cho khách hàng khu vực Bắc miền Trung. Cho đến nay, sau 4 năm triển khai, Bia Hà Nội nhãn xanh đã trở thành 1 trong 3 nhãn hiệu bia chiếm thị phần cao nhất trên thị trường này. Thành công đó, đầu tiên phải kể đến sự tin tưởng, chọn lựa và ưu tiên sử dụng của người tiêu dùng. Do đó, Chương trình bật nắp trúng thưởng là sự tri ân của HABECO cho những đóng góp đó.
Ông Bùi Trường Thắng - Phó TGĐ HABECO phát biểu tại buổi Lễ
Chương trình “Khui là Trúng” bắt đầu từ ngày 06/6 và kết thúc đổi thưởng vào ngày 2/10/2018. Trong khoảng thời gian trên, khi sử dụng sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và lon 330ml tại khu vực từ Nghệ An đến Quảng Nam, khách hàng có cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 13.000 giải Nhất, mỗi giải 500.000 đồng; 245.500 giải Nhì, mỗi giải 50.000 đồng và 2.455.000 giải Ba, mỗi giải 01 chai hoặc lon bia Hà Nội nhãn xanh. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là hơn 34 tỷ đồng.
Đông đảo đại biểu, người tiêu dùng tham dự Lễ công bố
Đây là lần thứ 5 Chương trình bật nắp trúng thưởng cho Bia Hà Nội Nhãn Xanh được tổ chức nhằm tri ân và thu hút người tiêu dùng. Với giá trị giải thưởng lớn, tỉ lệ trúng thưởng cao, HABECO tin tưởng, Chương trình “Khui là Trúng” sẽ đem đến nhiều niềm vui, sự hứng khởi cho những khách hàng của Bia Hà Nội trên khu vực Bắc Miền Trung.
Để biết thêm thông tin về Chương trình, quý khách hàng có thể truy cập vào website www.habeco.com.vn
Nam Hà