Thứ Bẩy, 19/04/2025 13:35:30 GMT+7
Bảo tồn và phát triển văn hóa Luy Lâu
Bảo tồn và phát triển văn hóa Luy Lâu
Tin đăng lúc : 01-06-2015
Luy Lâu là vùng đất hội tụ, kết tinh văn hóa Việt cổ xưa để định hình nên giá trị văn hóa mới, bền vững, truyền lại mãi cho con cháu mai sau: Văn hóa Việt truyền thống với những thiết chế văn hóa làng, đình chùa miếu mạo và lễ hội. Do đó, vùng văn hóa Luy Lâu là tiêu biểu của văn hóa Việt truyền thống, là mẫu mực của các lễ hội thể hiện qua thực tế lễ hội Tứ Pháp đặc sắc.
Sao Việt mặc đẹp cùng mốt giày metalic
Sao Việt mặc đẹp cùng mốt giày metalic
Tin đăng lúc : 30-05-2015
Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh... mix trang phục ăn ý với mẫu phụ kiện trên chất liệu ánh kim.
Sau Đoàn thể thao Việt Nam, Dugarco tiếp tục tài trợ cho Liên đoàn điền kinh Việt Nam
Sau Đoàn thể thao Việt Nam, Dugarco tiếp tục tài trợ cho Liên đoàn điền kinh Việt Nam
Tin đăng lúc : 28-05-2015
Sáng 28/5/2015, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố Nhà tài trợ cho các hoạt động của Liên đoàn trong năm 2015. Tham dự buổi lễ có các ông Phạm Văn Tuấn, Phó TCT Tổng cục TDTT Việt Nam; Hoàng Vệ Dũng, Chủ tịch HĐQT TCT Đức Giang - CTCP, Chủ tịch Liên đoàn điền kinh Việt Nam cùng các đồng chí đại diện của Tổng cục TDTT VN, LĐ điền kinh VN. Về phía nhà tài trợ có các ông Lê Đức Chiến, Phó TGĐ TCT Đức Giang – CTCP; Nguyễn Một, Giám đốc Truyền thông Công ty CP ô tô Trường Hải.
Diện cho bé yêu dịp 1/6
Diện cho bé yêu dịp 1/6
Tin đăng lúc : 28-05-2015
Đầu kỳ nghỉ hè, bé được đón ngày Quốc tế thiếu nhi với nhiều hoạt động vui nhộn. Bạn sẽ chọn cho bé yêu của mình những trang phục nào để có thể vừa thoải mái chơi đùa, lại phù hợp thời tiết và cho bé cảm giác hào hứng vì được mặc đẹp?
 Belluni ra mắt sản phẩm mới – Sơ mi Bamboo Silk
Belluni ra mắt sản phẩm mới – Sơ mi Bamboo Silk
Tin đăng lúc : 23-05-2015
Tổng công ty 28, một trong những đơn vị đi đầu trong ngành dệt may và hậu cần quân đội với nhãn hiệu thời trang Belluni cao cấp đã không ngừng phát triển, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm độc đáo từ thiết kế đến chất liệu và tính năng sử dụng. Và để thể hiện sự trân yêu của khách hàng dành cho Belluni, Tổng công ty 28 (TCT28) luôn tiếp tục nghiên cứu, đổi mới để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Dugarco “Tỏa sáng đất trời và tinh thần Việt” cùng Đoàn Thể Thao Việt Nam tại SEA Games 28
Dugarco “Tỏa sáng đất trời và tinh thần Việt” cùng Đoàn Thể Thao Việt Nam tại SEA Games 28
Tin đăng lúc : 20-05-2015
“Tỏa sáng đất trời và tinh thần Việt” là chủ đề bộ trang phục trình diễn được Tổng Công ty Đức Giang - Công ty cổ phần (Dugarco) thiết kế riêng tài trợ cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 28, nhằm ủng hộ tinh thần và vật chất, khích lệ Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự và thi đấu đạt thành tích cao tại Sea Games.
Khúc hoan ca mùa hè
Khúc hoan ca mùa hè
Tin đăng lúc : 14-05-2015
Với nguồn cảm hứng vô tận từ những sắc hoa mùa hè, nhãn hàng thời trang Trali ra mắt bộ sưu tập “Double” rực rỡ màu sắc, đầy cảm hứng về một mùa hè rực rỡ và căng tràn tuổi trẻ. Bộ sưu tập này như một khúc hoan ca mùa hè rực rỡ rộn ràng.
Việt Nam tăng 5 bậc năng lực cạnh tranh du lịch
Việt Nam tăng 5 bậc năng lực cạnh tranh du lịch
Tin đăng lúc : 13-05-2015
Việt Nam đứng ở vị trí thứ 75/141 quốc gia trong bảng xếp hạng Chỉ số Năng lực cạnh tranh ngành Lữ hành và Du lịch (TTCI), tăng 5 bậc so với năm 2013.
Streetstyle sắc màu mang hơi thở mùa hè 2015
Streetstyle sắc màu mang hơi thở mùa hè 2015
Tin đăng lúc : 08-05-2015
Những set đồ đầy màu sắc trẻ trung hứa hẹn sẽ đem đến sự cuốn hút khi bạn đi đến bất cứ nơi đâu.
Cà phê sạch và cách nhận biết
Cà phê sạch và cách nhận biết
Tin đăng lúc : 06-05-2015
Vẫn biết rằng, cà phê của VN là mặt hàng thực phẩm chế biến có giá trị gia tăng cao, với sản lượng XK thường đứng thứ hai thế giới, được xếp vào “TOP” là một trong những đồ uống “khoái khẩu” của không ít người tiêu dùng trong, ngoài nước. Thế nhưng, trên thị trường cà phê VN hiện nay ở đâu đó vẫn có cơ sở tư nhân, nhà sx cà phê, vì siêu lợi nhuận đã trộn thêm không ít hóa chất và tạp chất vào sản phẩm, để rồi bất chấp sức khỏe người dùng, “đánh cắp” giá trị đích thực, làm hoen ố hình ảnh cafe VN

Quảng cáo

Về đầu trang