EVNHANOI đã hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và các cơ sở tham gia phòng, chống dịch (các đợt 3, 4, 5) với tổng số tiền khoảng 679,10 tỷ đồng. Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đạt 99,7%. Đến nay, Tổng công ty đã hoàn thành triển khai hệ thống tổng đài ảo nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng; là đơn vị đầu tiên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) hoàn thành lắp đặt 100% công tơ điện tử cho xấp xỉ 2,7 triệu khách hàng.
Về lĩnh vực đầu tư phát triển lưới điện, 10 tháng năm 2021, EVNHANOI đã khắc phục khó khăn, khởi công 7 công trình, đóng điện 10 công trình trọng điểm theo kế hoạch. 100% các trạm biến áp 110kV của Tổng công ty thực hiện thao tác từ xa và các trạm đủ điều kiện đã chuyển sang vận hành không người trực.
Theo Hanoimoi