Thứ Bẩy, 23/11/2024 15:11:09 GMT+7
Khi doanh nghiệp Việt bắt tay Amazon
Khi doanh nghiệp Việt bắt tay Amazon
Tin đăng lúc : 22-02-2021
Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thương mại điện tử (TMĐT) được coi là vị cứu tinh, trở thành công cụ quan trọng nhất để DN mở rộng kinh doanh, đặc biệt là xuất khẩu hàng hóa. Do đó, việc các DN Việt bắt tay với gã khổng lồ TMĐT Amazon là tín hiệu đáng mừng.
Dấu ấn của “kẻ thách thức VinFast”
Dấu ấn của “kẻ thách thức VinFast”
Tin đăng lúc : 16-02-2021
Từ một thương hiệu đến sau trên thị trường ô tô, VinFast đã nhanh chóng vươn lên chiếm lĩnh vị thế số 1 các phân khúc với sự tin tưởng tuyệt đối từ người dùng. Có thể nói, 2020 là một năm đầy ấn tượng của hãng xe Việt, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn vì dịch bệnh.
Gốm Chu Đậu: Từ dòng chảy truyền thống đến thương hiệu quốc gia
Gốm Chu Đậu: Từ dòng chảy truyền thống đến thương hiệu quốc gia
Tin đăng lúc : 15-02-2021
Với nền văn minh lúa nước tồn tại lâu đời, Việt Nam có nhiều dòng gốm gắn bó cùng lịch sử hình thành và phát triển của đất nước. Một trong những dòng gốm lâu đời, trải qua nhiều thăng trầm lịch sử nhất là gốm Chu Đậu (xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam: Từ thích ứng tới thiết kế luật chơi
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam: Từ thích ứng tới thiết kế luật chơi
Tin đăng lúc : 12-02-2021
Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng 29% so với năm 2019, lên tới 319 tỷ USD. Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới.
Doanh thu bán điện tăng, EVN lãi 523,37 tỷ đồng năm 2019
Doanh thu bán điện tăng, EVN lãi 523,37 tỷ đồng năm 2019
Tin đăng lúc : 10-02-2021
Doanh thu bán điện năm 2019 của EVN tăng 16,63%,giá bán điện thương phẩm bình quân tăng 6,95% so với năm 2018, EVN lãi 523,37 tỷ đồng.
Một giờ với “ông Vua nhựa Palet” Thái Bình
Một giờ với “ông Vua nhựa Palet” Thái Bình
Tin đăng lúc : 03-02-2021
Tình cờ một lần gặp ông tại buổi trình diễn mô hình kỹ thuật giới thiệu máy móc thiết bị sản xuất các sản phẩm cho ngành vệ sinh môi trường do Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức, tôi thực sự ấn tượng và bị thuyết phục bởi hoạt động của Công ty TNHH Phát triển công nghệ sinh học Môi trường Xanh trong những năm vừa qua, không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp mà còn góp phần hữu ích cho xã hội.
Lily Lala khơi dậy nội lực, niềm tin chiến thắng chào đón Xuân mới 2021
Lily Lala khơi dậy nội lực, niềm tin chiến thắng chào đón Xuân mới 2021
Tin đăng lúc : 20-01-2021
Những ngày cuối năm Canh Tý với cái lạnh thấu xương đã khép lại. Nó không thể bao phủ, kéo dài sự tái tê của mùa Đông, của biến động kinh tế, dịch bệnh lâu hơn được nữa. Đây cũng là lúc Công ty CP Quốc tế Baek Jo Việt Nam với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lily Lala chính thức xua tan những ảm đạm của năm qua, phát huy thành quả đạt được để mở ra cuộc đua chinh phục các cột mốc, đỉnh cao trong cuộc hành trình kinh doanh 2021 qua sự kiện Gala Show Lily’s Wonder World vào ngày 9/1 tại Bắc Ninh.
Gỡ khó cho doanh nghiệp
Gỡ khó cho doanh nghiệp
Tin đăng lúc : 09-01-2021
Một trong những dấu ấn của hoạt động Chính phủ - Chính phủ kiến tạo và hành động - nhiệm kỳ 2016 - 2020 là quyết liệt gỡ khó cho doanh nghiệp, tạo bệ đỡ cho doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh hiệu quả. Thế nhưng vẫn còn những chính sách, những quyết định cụ thể gây khó cho doanh nghiệp ngay ở thời kỳ họ đang cần được nâng đỡ nhất.
Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Tin đăng lúc : 06-01-2021
Thời gian qua, thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện, tăng đáng kể trên bảng xếp hạng thế giới. Kết quả này có được là nhờ những giải pháp hiệu quả của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh, hỗ trợ xuất nhập khẩu và hơn cả là sự nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu, tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng trong nước và đối tác nước ngoài.
Tác động của tự động hóa: Nhìn từ doanh nghiệp Việt Nam
Tác động của tự động hóa: Nhìn từ doanh nghiệp Việt Nam
Tin đăng lúc : 04-01-2021
Tự động hóa là giải pháp tối ưu trong sản xuất, kinh doanh và thực tế đã chứng minh ứng dụng tự động hóa trong sản xuất, kinh doanh sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi theo xu hướng này thì DN cũng phải giải quyết bài toán nguồn nhân lực chất lượng cao.

Quảng cáo

Về đầu trang