Thứ Sáu, 22/11/2024 11:41:57 GMT+7
Sản phẩm Sachi Kim Thông – nguồn dưỡng chất cho cuộc sống khỏe mạnh
Sản phẩm Sachi Kim Thông – nguồn dưỡng chất cho cuộc sống khỏe mạnh
Tin đăng lúc : 02-10-2020
Trong những năm qua, nhờ những dưỡng chất có giá trị dinh dưỡng vô giá, mang lại hiệu quả kinh tế cao, mà cây Sachi (giống cây châu Mỹ) đã và đang được canh tác, phát triển tốt ở Việt Nam. Nhiều nhà nông, chủ đầu tư lĩnh vực nông nghiệp, TM dịch vụ đã trồng Sachi để chế biến ra nhiều sản phẩm hữu ích cho sức khỏe con người, góp phần xây dựng sức sống tươi mới cho nền kinh tế. Hợp tác xã Thương mại Dịch vụ Du lịch và Xuất nhập khẩu Kim Thông (HTX Kim Thông) là một trong những đơn vị như thế.
Chiến lược nam châm
Chiến lược nam châm
Tin đăng lúc : 27-09-2020
Sự tự tin của các tập đoàn bán lẻ được dựa trên một chiến lược kinh doanh có một cái tên cực kỳ đặc biệt: chiến lược nam châm.
Cuộc chiến chuỗi cafe: Phúc Long, Starbucks tăng tốc, The Coffee House đột ngột lỗ lớn, Trung Nguyên đều đặn lỗ
Cuộc chiến chuỗi cafe: Phúc Long, Starbucks tăng tốc, The Coffee House đột ngột lỗ lớn, Trung Nguyên đều đặn lỗ
Tin đăng lúc : 23-09-2020
Các chuỗi cà phê đang ăn nên làm ra trong nhiều năm trở lại đây, hưởng lợi từ sức tăng trưởng ấn tượng của toàn thị trường. Mở rộng liên tục hiện doanh thu của Highland Coffee đã gần bằng 3 chuỗi xếp sau cộng lại.
Chuỗi sản xuất tập đoàn Mỹ chọn Việt Nam, hàng tỷ USD đổ về
Chuỗi sản xuất tập đoàn Mỹ chọn Việt Nam, hàng tỷ USD đổ về
Tin đăng lúc : 21-09-2020
Nhiều quốc gia chạy đua đón dòng vốn đầu tư FDI mới, Việt Nam đang vươn lên là một trong những địa điểm đầu tư tiềm năng.
Doanh nghiệp chạy đua kế hoạch năm
Doanh nghiệp chạy đua kế hoạch năm
Tin đăng lúc : 20-09-2020
Còn hơn 3 tháng nữa là kết thúc năm 2020 với quá nhiều biến động, ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Để hoàn thành kế hoạch doanh thu năm, hầu hết các doanh nghiệp (DN) chọn phương án tăng cường khuyến mãi, giảm giá hàng hóa để kích cầu tiêu dùng, đồng thời cắt giảm tối đa các chi phí nhằm giữ chân người lao động.
“Make-in-Vietnam”: Sáng tạo và am hiểu nhu cầu để chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
“Make-in-Vietnam”: Sáng tạo và am hiểu nhu cầu để chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Tin đăng lúc : 16-09-2020
Nhiều năm qua, thị trường Việt Nam chứng kiến không ít sự kiện thay tên đổi chủ, đặc biệt là ở chiều hướng thị phần của người Việt chuyển sang cho doanh nghiệp ngoại. Bên cạnh những điều tích cực trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam gia nhập bức tranh kinh tế toàn cầu, thì những cuộc đua "bán mình" cho các doanh nghiệp (DN) nước ngoài đã khiến nhiều thương hiệu Việt đình đám một thời lui vào dĩ vãng.
Thị trường giao đồ ăn: Doanh nghiệp nội đang ở đâu?
Thị trường giao đồ ăn: Doanh nghiệp nội đang ở đâu?
Tin đăng lúc : 14-09-2020
Tại Việt Nam, thị trường giao đồ ăn (Food Delivery) hiện đang là sân chơi của 4 tay chơi chủ chốt là Grab, Gojek, Now, Beamin. Tuy nhiên, gần đây sự gia nhập của các doanh nghiệp nội là VinID và Tiki được đánh giá là sẽ chia lại thị phần của “miếng bánh” tiềm năng này.
Thay đổi mô hình kinh doanh: “Sinh tồn” hậu Covid – 19
Thay đổi mô hình kinh doanh: “Sinh tồn” hậu Covid – 19
Tin đăng lúc : 04-09-2020
Các chuyên gia, doanh nghiệp (DN) đều nhận định, Covid-19 sẽ kéo lùi sự phát triển của nền kinh tế. Khoảng thời gian 2 - 3 năm tới sẽ là “phép thử” khả năng tồn tại và tính thích ứng của DN. Nhiều DN đang lên kế hoạch thay đổi mô hình kinh doanh, cải tiến công nghệ để có tâm thế chủ động trong “cuộc đua” dài hơi sắp tới.
Kinh doanh quốc tế giữa Covid-19: Con đường dài và quanh co cho doanh nghiệp Việt
Kinh doanh quốc tế giữa Covid-19: Con đường dài và quanh co cho doanh nghiệp Việt
Tin đăng lúc : 30-08-2020
Giữa cuộc suy thoái toàn cầu do tác động của Covid-19, các doanh nghiệp Việt nên thích ứng kinh doanh quốc tế với điều kiện bình thường mới như thế nào nhằm gặt hái thành công ?
Doanh nghiệp công nghệ nỗ lực vượt khó
Doanh nghiệp công nghệ nỗ lực vượt khó
Tin đăng lúc : 23-08-2020
Trong bối cảnh dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, việc ổn định hoạt động, thu hút đầu tư và đạt những mục tiêu đề ra là nhiệm vụ hết sức quan trọng tại Khu Công nghệ cao TPHCM (KCNC) với ước tính cả năm 2020 đạt 19 tỷ USD giá trị sản xuất sản phẩm công nghệ cao.

Quảng cáo

Về đầu trang