Chủ Nhật, 24/11/2024 11:07:03 GMT+7
Bán bánh trung thu “hand made" có thể bị phạt tới 20 triệu đồng
Bán bánh trung thu “hand made" có thể bị phạt tới 20 triệu đồng
Tin đăng lúc : 10-09-2019
Thị trường bánh trung thu “hand made” đang ngày càng sôi động với hàng trăm mẫu mã được rao bán online. Tuy nhiên, theo quy định của pháp luật người bán có thể bị phạt tới 20 triệu đồng.
Bánh Trung thu handmade: Chất lượng liệu có an toàn?
Bánh Trung thu handmade: Chất lượng liệu có an toàn?
Tin đăng lúc : 07-09-2019
Gần sát dịp rằm tháng Tám, thị trường bánh Trung thu lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Ngoài những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng như Kinh Đô, Hữu Nghị, Long Đình, Thu Hương…, thị trường trong nước còn đón nhận những chiếc bánh Trung thu với giá rẻ bất ngờ được thu nhập từ Trung Quốc không đảm bảo chất lượng. Trước thực trạng đó, người tiêu dùng có xu hướng sử dụng bánh Trung thu handmade nhiều hơn.
Hàng Trung Quốc "đội lốt" hàng Việt: Cần một chế tài đủ mạnh
Hàng Trung Quốc "đội lốt" hàng Việt: Cần một chế tài đủ mạnh
Tin đăng lúc : 03-09-2019
Thời gian vừa qua, cơ quan chức năng đã phát hiện và xử lý nhiều vụ vận chuyển hàng lậu từ Trung Quốc sang Việt Nam. Đặc biệt, trên các mặt hàng đều gắn mác “Made in Vietnam” đàng hoàng. Đây chính là hồi chuông cảnh tỉnh về tình trạng hàng hóa nước ngoài “đội lốt” Việt Nam để trục lợi bất chính từ các Hiệp định Thương mại tự do.
Ngăn chặn gian lận xuất xứ hàng hóa: Kiểm tra từ cơ sở sản xuất
Ngăn chặn gian lận xuất xứ hàng hóa: Kiểm tra từ cơ sở sản xuất
Tin đăng lúc : 02-09-2019
Các cơ quan chức năng đang triển khai hàng loạt giải pháp nhằm ngăn chặn tình trạng gian lận xuất xứ hàng hóa đang diễn ra ngày một phức tạp.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 9
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 9
Tin đăng lúc : 01-09-2019
Ai cố ý làm hỏng xe công sẽ bị phạt 20 triệu đồng; vũ trường được kéo dài thời gian hoạt động đến 2h sáng... là những quy định được áp dụng từ tháng 9.
Cách chọn bánh trung thu an toàn – người tiêu dùng nên biết
Cách chọn bánh trung thu an toàn – người tiêu dùng nên biết
Tin đăng lúc : 31-08-2019
Chỉ còn 2 tuần nữa là Tết Trung thu, nhu cầu mua sắm các loại bánh trung thu tăng cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bánh trung thu đa dạng về mẫu mã, thương hiệu. Vậy để chọn bánh trung thu mà có thể đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm, người tiêu dùng cần lưu ý điều gì?
Hãy thận trọng khi làm đẹp bằng sản phẩm “filler”
Hãy thận trọng khi làm đẹp bằng sản phẩm “filler”
Tin đăng lúc : 31-08-2019
Hiện nay, nhu cầu làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại các thành phố lớn như Hà Nội ngày một gia tăng. Trong đó, việc sử dụng filler là khá phổ biến. Tuy nhiên, do thiếu hiểu biết, thiếu cẩn trọng hay nhẹ dạ cả tin… mà nhiều người dùng phải filler nhái, kém chất lượng hoặc sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc từ các cơ sở chăm sóc sắc đẹp không giấy phép, thiếu uy tín,… dẫn đến nguy hại khôn lường về sức khỏe như: Biến dạng, thương tật, biến chứng, di chứng, thậm chí tử vong.
Mỹ phẩm hàng hiệu giá rẻ tràn lan tại chợ sinh viên Hà Nội
Mỹ phẩm hàng hiệu giá rẻ tràn lan tại chợ sinh viên Hà Nội
Tin đăng lúc : 30-08-2019
Nằm trên con phố Phan Văn Trường (Cầu Giấy, Hà Nội), Chợ Nhà Xanh là một trong những địa điểm mua sắm quen thuộc của sinh viên Hà Nội. Nơi đây hội tụ đầy đủ tất cả các mặt hàng từ quần áo, mỹ phẩm, túi xách, giày dép … mang thương hiệu nổi tiếng nhưng giá thành lại rẻ đến giật mình. Chính vì giá cả phải chăng, khu chợ này thu hút phần đông người tiêu dùng là các bạn học sinh, sinh viên đến mua sắm.
Hà Nội: Phát hiện số lượng lớn bánh kẹo “ngoại” không rõ nguồn gốc
Hà Nội: Phát hiện số lượng lớn bánh kẹo “ngoại” không rõ nguồn gốc
Tin đăng lúc : 30-08-2019
Khi phát hiện 2 chiếc xe tải dừng đỗ đang chuyển giao hàng hóa có nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra và phát hiện tổng cộng hơn 17.000 sản phẩm gồm bánh, kẹo, sữa chua…do nước ngoài sản xuất không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Hà Nội: Đẩy mạnh truyền thông về an toàn thực phẩm
Hà Nội: Đẩy mạnh truyền thông về an toàn thực phẩm
Tin đăng lúc : 30-08-2019
Để nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người sản xuất, phân phối về an toàn thực phẩm (ATTP), trong 6 tháng đầu năm, TP. Hà Nội đã phát động nhiều chiến dịch truyền thông về ATTP.

Quảng cáo

Về đầu trang