Tăng cường quản lý hoạt động thương mại điện tử để chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng
Tin đăng lúc : 15-08-2023
Thời gian qua, tại Việt Nam, thương mại điện tử (TMĐT) đã có sự phát triển mạnh mẽ, trở thành kênh phân phối hiện đại và là một trong những lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số. Tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ này cũng là kẽ hở cho việc kinh doanh, buôn bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc… Chính vì vậy, việc tăng cường quản lý hoạt động TMĐT là biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn vấn nạn hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại… bảo vệ thương hiệu và quyền lợi của người tiêu dùng.