Thứ Sáu, 27/12/2024 07:18:26 GMT+7
Lượt xem: 195

Tin đăng lúc 26-12-2024

Công ty Điện lực Bắc Giang tích cực triển khai các hoạt động trong “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024

Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng thông qua việc kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.
Công ty Điện lực Bắc Giang tích cực triển khai các hoạt động trong “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024
Công nhân Điện lực Sơn Động sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo tại xã Tuấn Đạo

Ngay từ cuối tháng 11/2024, PC Bắc Giang đã tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đồng thời, tổ chức các buổi làm việc để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

 

Bên cạnh đó, Công ty còn thực hiện chương trình hỗ trợ nhân công sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí hệ thống điện cho 27 khách hàng; Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 36 khách hàng và hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp cho 18 khách hàng. Tặng 152 xuất quà cho khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong cao điểm nắng nóng năm 2024.

 

Mặt khác, các hoạt động an sinh xã hội đã được PC Bắc Giang tổ chức như: Thăm hỏi, hỗ trợ 90 xuất quà giúp đỡ hộ nghèo, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Lục Ngạn, Sơn Động; Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới 30 hệ thống điện sinh hoạt trong nhà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện...; Từ đầu năm đến nay, Công ty đã tổ chức lắp đặt 06 tuyến đèn đường (tổng cộng 7,2 km) theo chương trình “Thắp sáng đường quê” tại các huyện Lục Ngạn, Sơn Động; Trong tháng 12, đơn vị còn phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang tỉnh tổ chức Tuần lễ Hồng cho 70 CBCNV, đoàn viên thanh niên tham gia.

 

 

CBCNV PC Bắc Giang tham gia hiến máu trong Tuần lễ hồng EVN lần thứ X

 

Cùng với đó, Công ty đã tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng các hình thức thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, công tác sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và phòng chống cháy nổ trong sinh hoạt, sản xuất thông qua các kênh: Tổ chức 09 Hội nghị khách hàng tại các huyện/thị xã/thành phố; Phối hợp với Báo Bắc Giang, Đài PT&TH tỉnh, phát tờ rơi, tư vấn trên trang web, tin nhắn, đài phát thanh xã/phường, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội,...

 

Với các hoạt động đã và đang được tổ chức thực hiện trong tháng "Tháng Tri ân khách hàng" từ tháng 12/2024 cho đến tháng 01/2025 là những hành động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 ÷ 21/12/2024).

 

Ngô Tiến Đăng – PC Bắc Giang


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang