Đây là lĩnh vực công tác rất quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các dịch vụ điện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hang, tạo sự đồng thuận đối với khách hàng, minh bạch, công khai các dịch vụ mà ngành điện đang thực hiện.
Năm 2022, Điện lực Chợ Đồn được PC Bắc Kạn giao chỉ tiêu đối với dịch vụ điện lực là 1.588,07 triệu đồng. Để thực hiện đạt chỉ tiêu trên, ngay từ đầu năm Ban giám đốc Điện lực đã chủ động đề ra nhiều giải pháp, đặc biệt là công tác tuyên truyền phổ biến đến từng CBCNV về vai trò của công tác này, nâng cao nhận thức của CBCNV về vị trí, tầm quan trọng của công tác SXKD khác, thúc đẩy ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện công tác chung của đơn vị. Đồng thời, mỗi CBCNV phải là một tuyên truyền viên để khách hàng và người dân biết các dịch vụ điện lực mà đơn vị đang cung cấp. Cùng với đó, đơn vị thường xuyên bồi dưỡng kiến thức, nâng cao tay nghề, đặc biệt là nhắc nhở CBCNV thực hành tốt văn hóa giao tiếp với khách hàng để chất lượng dịch vụ không ngừng được hoàn thiện về mọi mặt.
8 tháng đầu năm 2022, doanh thu dịch vụ điện của Điện lực Chợ Đồn đạt 479.475.180 đồng – con số tuy còn khiêm tốn do đơn vị hoạt động trên địa bàn huyện miền núi nhiều khó khăn, dân cư phân tán, hoạt động công nghiệp, dịch vụ chưa phát triển nhưng với mục tiêu, đạt kế hoạch Công ty giao, toàn thể CBCNV Điện lực Chợ Đồn đoàn kết, vượt qua khó khăn, quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao./.
Nguyễn Văn Dũng - Điện lực Chợ Đồn