Thứ Bẩy, 19/04/2025 05:35:02 GMT+7
Công đoàn Cơ quan EVNNPC thăm hỏi, động viên CBCNV chịu thiệt hại do ảnh hưởng cơn bão số 3 tại PC Yên Bái
Công đoàn Cơ quan EVNNPC thăm hỏi, động viên CBCNV chịu thiệt hại do ảnh hưởng cơn bão số 3 tại PC Yên Bái
Tin đăng lúc : 15-11-2024
Nhằm chia sẻ, động viên CBCNV-NLĐ tại Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã phải hứng chịu nhiều thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3, sáng ngày 14/11/2024, Công đoàn Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức chương trình thăm hỏi, động viên các gia đình CBCNV-NLĐ ngành Điện chịu nhiều thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu sau bão tại PC Yên Bái.
Khai trương tủ sách EVNNPC tại Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng
Khai trương tủ sách EVNNPC tại Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng
Tin đăng lúc : 15-11-2024
Nhằm tôn vinh vai trò của sách và phát động văn hóa đọc tới đông đảo CBCNV-NLĐ, chiều ngày 14/11/2024, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức khai trương tủ sách EVNNPC tại Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2024).
Nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ trong công tác thi công hotline trên lưới điện trung thế
Nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ trong công tác thi công hotline trên lưới điện trung thế
Tin đăng lúc : 14-11-2024
Với mục tiêu từng bước hỗ trợ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) hướng tới xây dựng một mô hình xuất sắc cho hoạt động hotline, trong 02 ngày 7-8/11/2024 vừa qua, tại Thanh Hóa, Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc đã phối hợp với Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) tổ chức đào tạo bổ sung kiến thức thi công hotline trung thế cho cán bộ chuyên môn cơ quan Tổng công ty, Đội trưởng hotline của các đơn vị trực thuộc EVNNPC.
Mong anh về nhà an toàn sau mỗi ngày làm việc
Mong anh về nhà an toàn sau mỗi ngày làm việc
Tin đăng lúc : 14-11-2024
19 giờ. Bữa cơm tối đã nấu xong nhưng vẫn chưa thấy anh Tấn về, chị Hường đợi lâu nên sốt ruột đi đi lại lại trước thềm nhà. Nghe thấy tiếng nổ quen thuộc của chiếc xe Honda Drem II đời 1996 về đến nhà, chị Hường âm thầm cảm ơn vì chồng đã về nhà an toàn.
PC Yên Bái bồi huấn, hướng dẫn triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo mới về công tác an toàn của Tổng công ty Điện lực miền Bắc
PC Yên Bái bồi huấn, hướng dẫn triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo mới về công tác an toàn của Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Tin đăng lúc : 13-11-2024
Thực hiện kế hoạch công tác an toàn vệ sinh lao động năm 2024 của Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái), sáng ngày 13/11, PC Yên Bái tổ chức Hội nghị bồi huấn, hướng dẫn triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo mới về an toàn của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
Công ty Điện lực Hà Giang: Chủ động xử lý khoảng cách pha đất nhằm đảm bảo an toàn hành lang lưới điện
Công ty Điện lực Hà Giang: Chủ động xử lý khoảng cách pha đất nhằm đảm bảo an toàn hành lang lưới điện
Tin đăng lúc : 13-11-2024
Hiện nay, Công ty Điện lực Hà Giang đang quản lý, vận hành và khai thác hệ thống lưới điện bao gồm: 456,41 km đường dây và 05 trạm biến áp 110kV; 2.969,31 km đường dây trung áp; 3.672,96 km đường dây hạ áp… đảm bảo cung cấp đầy đủ điện năng cho 11 huyện, thành phố trong tỉnh.
Công ty Điện lực Bắc Kạn tăng cường chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh
Công ty Điện lực Bắc Kạn tăng cường chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh
Tin đăng lúc : 12-11-2024
Chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu của thời đại. Do vậy, những năm gần đây, Công ty Điện lực Bắc Kạn đã và đang không ngừng đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, ứng dụng khoa học công nghệ số vào công tác quản lý vận hành hệ thống điện và công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, quản trị doanh nghiệp. Qua đó giúp nâng cao năng suất và hiệu quả lao động cho đơn vị cũng như mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.
Tích cực hoàn thiện chuẩn hóa thông tin nhằm nâng cao hiệu quả chuyển đổi số trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Tích cực hoàn thiện chuẩn hóa thông tin nhằm nâng cao hiệu quả chuyển đổi số trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Tin đăng lúc : 12-11-2024
Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Yên Bái về chuẩn hóa thông tin khách hàng, cũng như tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản trị, điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh và triển khai hoàn thiện việc chuyển đổi số trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, Điện lực Yên Bình đã lập kế hoạch chi tiết thực hiện, đồng thời phân công nhiệm vụ trong Ban Giám đốc, các phòng và Đội quản lý vận hành khu vực Yên Bình, Thác Bác để thực hiện chuẩn hóa thông tin tại hiện trường theo kế hoạch của Công ty.
Ngành Điện Vĩnh Phúc nỗ lực đưa tiết kiệm điện trở thành thói quen
Ngành Điện Vĩnh Phúc nỗ lực đưa tiết kiệm điện trở thành thói quen
Tin đăng lúc : 12-11-2024
Trước nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao và tình hình nguồn cung năng lượng đang gặp nhiều thách thức, thời gian qua, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp để việc sử dụng điện tiết kiệm trở thành thói quen hằng ngày của mỗi người dân, gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Qua đó góp phần bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên.
Những kết quả khả quan từ các giải pháp tiết kiệm điện tại PC Hà Giang
Những kết quả khả quan từ các giải pháp tiết kiệm điện tại PC Hà Giang
Tin đăng lúc : 11-11-2024
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao và tình hình nguồn cung năng lượng đang gặp nhiều thách thức, việc tiết kiệm điện (TKĐ) không chỉ là nhiệm vụ của các cơ quan, doanh nghiệp mà còn là trách nhiệm của mỗi người dân. Nhằm khuyến khích và giúp khách hàng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc sử dụng điện tiết kiệm, Công ty Điện lực Hà Giang (PC Hà Giang) đã và đang thực hiện nhiều giải pháp, kết hợp cùng với các hoạt động tuyên truyền để TKĐ trở thành một thói quen hằng ngày trong mỗi người dân, gia đình, các cơ quan, đơn vị.

Quảng cáo

Về đầu trang