Thứ Hai, 07/07/2025 12:59:33 GMT+7
Điện lực thành phố Sầm Sơn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Điện lực thành phố Sầm Sơn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Tin đăng lúc : 25-11-2024
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và hiện đại, những năm qua, Điện lực thành phố Sầm Sơn – Công ty Điện lực Thanh Hóa đã không ngừng quan tâm, chú trọng đến công tác đầu tư xây dựng, quản lý vận hành, an toàn, chuyển đổi số, kinh doanh và dịch vụ khách hàng… Trong đó, đơn vị luôn xác định việc cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là một trong số các nhiệm vụ quan trọng nhất.
Kỳ 3: Điểm tựa cho người lao động trên công trường mạch 3
Kỳ 3: Điểm tựa cho người lao động trên công trường mạch 3
Tin đăng lúc : 25-11-2024
Phát huy những kết quả đạt được trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và chuyển đổi số, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) một lần nữa lại viết tiếp trang sử mới khi chỉ sau hơn 07 tháng thi công, Dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên) đã về đích, lập nên kỳ tích, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Và kỳ tích ấy sẽ khó trở thành hiện thực nếu không có sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị; sự đoàn kết, quyết tâm của từng người lao động và sự chăm lo, động viên của Công đoàn EVNNPT.
Kỳ 2: Phát huy vai trò của công đoàn trong công tác Chuyển đổi số
Kỳ 2: Phát huy vai trò của công đoàn trong công tác Chuyển đổi số
Tin đăng lúc : 24-11-2024
Bắt đầu thực hiện chuyển đổi số từ những năm đầu của thế kỷ 21, đến nay, EVNNPT đã gặt hái nhiều thành công trong các lĩnh vực với sự chung tay, góp sức không nhỏ của các cấp công đoàn. Công đoàn là cầu nối, truyền niềm tin, tạo động lực để người lao động EVNNPT thay đổi tư duy, nhận thức, chủ động học tập, nghiên cứu làm chủ công nghệ, góp phần tăng năng suất lao động, hiện thực hóa mục tiêu trở thành tổ chức truyền tải điện tiên tiến trên thế giới.
Bài dự thi tham gia Giải Búa liềm vàng Khối Doanh nghiệp Trung ương:  Dưới cờ Đảng, vững tin đi qua 3 “cuộc chiến”
Bài dự thi tham gia Giải Búa liềm vàng Khối Doanh nghiệp Trung ương: Dưới cờ Đảng, vững tin đi qua 3 “cuộc chiến”
Tin đăng lúc : 23-11-2024
Chiến tranh đã lùi xa, khép lại một thời “mưa bom, bão đạn” với bao đau thương, mất mát. Hòa bình lập lại, các doanh nghiệp lại phải đối mặt với những “cuộc chiến” không kém phần khốc liệt. Đó là thiên tai, dịch họa; là lựa chọn “sống còn”, cuộc “đua” về chuyển đổi số và những chiến dịch nước rút, thần tốc trong các công trình trọng điểm Quốc gia. Dù khó khăn, gian khổ, song với tinh thần vượt khó, chung sức, đồng lòng, vững tin dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), từ năm 2021 - 2024, Công đoàn EVNNPT đã sát cánh cùng chuyên môn chiến thắng đại dịch Covid-19; đạt kết quả tốt trong công tác chuyển đổi số và lập nên kỳ tích trong xây dựng đường dây 500kV mạch 3.
Khẩn trương giải quyết vướng mắc sau đóng điện một số dự án 110kV tại Thanh Hóa
Khẩn trương giải quyết vướng mắc sau đóng điện một số dự án 110kV tại Thanh Hóa
Tin đăng lúc : 23-11-2024
Trong 02 ngày 21 - 22/11/2024, đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) do ông Lương Minh Thanh – Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã trực tiếp đi kiểm tra thực địa hiện trường và tổ chức họp bàn hướng giải quyết vướng mắc sau đóng điện một số dự án 110kV tại khu vực Thanh Hoá. Tham dự có đại diện một số Ban chuyên môn liên quan của EVNNPC, các Ban Quản lý dự án (BA), đơn vị nhà thầu, thi công và Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa).
Chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án Trạm biến áp 220kV Pắc Ma
Chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án Trạm biến áp 220kV Pắc Ma
Tin đăng lúc : 23-11-2024
UBND tỉnh Lai Châu vừa ban hành quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án Trạm biến áp 220kV Pắc Ma. Nhà đầu tư được tỉnh Lai Châu lựa chọn là Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, có trụ sở số 18 Trần Nguyên Hãn, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
PC Quảng Ninh tổ chức Lễ phát động Ký cam kết An toàn vệ sinh lao động
PC Quảng Ninh tổ chức Lễ phát động Ký cam kết An toàn vệ sinh lao động
Tin đăng lúc : 23-11-2024
Chiều ngày 22/11/2024, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) tổ chức Lễ phát động Ký cam kết an toàn, vệ sinh lao động giữa người lao động và người sử dụng lao động. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của an toàn, vệ sinh lao động trong môi trường làm việc.
PC Hà Giang đẩy mạnh tuyên truyền về sử dụng điện an toàn trong nhân dân và bảo vệ hành lang an toàn lưới điện
PC Hà Giang đẩy mạnh tuyên truyền về sử dụng điện an toàn trong nhân dân và bảo vệ hành lang an toàn lưới điện
Tin đăng lúc : 22-11-2024
Nhằm đảm bảo cho khách hàng sử dụng điện được an toàn, hiệu quả, đồng thời nâng cao nhận thức hơn nữa trong công tác bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cap áp, vừa qua, các đơn vị Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Hà Giang (PC Hà Giang) đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức hội nghị tuyên truyền về sử dụng điện an toàn và bảo vệ hành lang lưới điện cao áp cho bà con nhân dân tại các xã, phường trên địa bàn các huyện, thành phố.
Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc làm việc với UBND tỉnh và PC Sơn La
Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc làm việc với UBND tỉnh và PC Sơn La
Tin đăng lúc : 22-11-2024
Ngày 21/11/2024, Đoàn công tác do Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Văn Hồi dẫn đầu đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Sơn La. Tham gia cùng đoàn công tác có Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) Nguyễn Đức Thiện. Buổi làm việc tập trung đánh giá kết quả đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển KT-XH và an sinh trên địa bàn, đồng thời thảo luận về việc triển khai Nghị quyết số 42-NQ/TW của Trung ương Đảng và Kế hoạch số 19-KH/TW của Bộ Chính trị.
PC Quảng Ninh: Hoạt động chuyển đổi số hướng đến nâng cao chất lượng các dịch vụ điện phục vụ khách hàng
PC Quảng Ninh: Hoạt động chuyển đổi số hướng đến nâng cao chất lượng các dịch vụ điện phục vụ khách hàng
Tin đăng lúc : 22-11-2024
Với mục tiêu sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo, điểm nhấn quan trọng nhất trong công tác dịch vụ khách hàng, đặc biệt, sau gần 04 năm triển khai chuyển đổi số toàn diện trên các lĩnh vực, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) luôn xác định “lấy khách hàng là trung tâm” để cung cấp các dịch vụ tương tác “mọi lúc, mọi nơi” thông qua môi trường số nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Quảng cáo

Về đầu trang