PC Lạng Sơn: Lan tỏa những hoạt động thiết thực hướng về khách hàng sử dụng điện
Tin đăng lúc : 19-12-2024
Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên được Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) chú trọng triển khai trong suốt những năm qua. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong tháng 12 này, ngành Điện Lạng Sơn đã và đang tổ chức nhiều chương trình thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, nhất là bà con vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn của tỉnh có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống khi Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang cận kề, cũng như hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).