PC Hải Phòng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Tin đăng lúc : 01-10-2024
Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) luôn quan tâm tới công tác đào tạo nhằm trang bị thêm những kĩ năng cho người lao động. Đến nay, Công ty đã triển khai đến 100% CBCNV “Bộ Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam”, qua đó các giá trị chuẩn mực văn hóa ngày càng đi sâu vào công việc thông qua các kỳ kiểm tra, sát hạch hàng năm. Điều này đã không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm, nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của đơn vị.