Chủ Nhật, 04/05/2025 04:10:13 GMT+7
“Khép vòng, hòa lưới” – Giải pháp quan trọng trong vấn đề nâng cao độ tin cậy cung cấp điện tại PC Nghệ An
“Khép vòng, hòa lưới” – Giải pháp quan trọng trong vấn đề nâng cao độ tin cậy cung cấp điện tại PC Nghệ An
Tin đăng lúc : 26-10-2022
Hiện nay, lưới điện tỉnh Nghệ An đang phát triển mạnh mẽ, cùng với đó là nhu cầu sử dụng điện và yêu cầu về chất lượng điện năng của khách hàng ngày một tăng cao. Do vậy, để đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục với chất lượng tốt nhất thì việc nâng cao độ tin cậy cung cấp điện (SAIDI, SAIFI, MAIFI) đang là một nhiệm vụ trọng tâm.
PC Yên Bái: Số hóa dịch vụ điện năng nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi có yêu cầu
PC Yên Bái: Số hóa dịch vụ điện năng nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi có yêu cầu
Tin đăng lúc : 26-10-2022
Hiện nay, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có thể sử dụng 100% dịch vụ điện tại mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24 giờ trên các nền tảng số. Khách hàng chỉ cần truy cập trang web CSKH (https://cskh.npc.com.vn/) hay Cổng Dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn) là có thể đăng ký được ngay các dịch vụ điện trực tuyến.
172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Tin đăng lúc : 26-10-2022
172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm được công nhận đạt thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình THQG Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.
Công ty Điện lực Bình Định: 5 nhóm giải pháp chính cho chặng về đích năm 2022
Công ty Điện lực Bình Định: 5 nhóm giải pháp chính cho chặng về đích năm 2022
Tin đăng lúc : 26-10-2022
Thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ về phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội thời kỳ hậu Covid -19, tỉnh Bình Định đã khởi sắc vươn lên đạt nhiều kết quả tích cực. 9 tháng đầu năm 2022, Tổng sản phẩm địa phương (GRDP) tăng 8,92% xếp thứ 3 trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.
Nữ công Công ty Điện lực Bắc Kạn xứng đáng với danh hiệu “Hai giỏi”
Nữ công Công ty Điện lực Bắc Kạn xứng đáng với danh hiệu “Hai giỏi”
Tin đăng lúc : 25-10-2022
Ngành Điện là ngành kinh tế - kỹ thuật đặc thù, vừa nặng nhọc, vừa nguy hiểm, với nam giới đã khó thì với phụ nữ lại càng khó khăn hơn. Thế nhưng, dù ở thời kỳ nào, bất cứ công việc gì, vai trò của phụ nữ nói chung và phụ nữ ngành Điện nói riêng luôn luôn được đề cao. Tại Công ty Điện lực Bắc Kạn (PC Bắc Kạn), trên cương vị nào các chị em cũng đều khẳng định được vai trò, vị trí của mình với nhiều đóng góp tích cực.
Công ty Điện lực Lạng Sơn hướng đến xây dựng “doanh nghiệp số” toàn diện trong mọi hoạt động SXKD
Công ty Điện lực Lạng Sơn hướng đến xây dựng “doanh nghiệp số” toàn diện trong mọi hoạt động SXKD
Tin đăng lúc : 25-10-2022
Xác định chuyển đổi số là xu hướng tất yếu, thời gian qua, Công ty Điện lực Lạng đã đẩy mạnh thực hiện “số hóa” trong tất cả các lĩnh vực, hướng đến xây dựng “doanh nghiệp số”.
Số hoá dịch vụ điện năng:  Yếu tố quan trọng để PC Vĩnh Phúc nâng cao chất lượng công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
Số hoá dịch vụ điện năng: Yếu tố quan trọng để PC Vĩnh Phúc nâng cao chất lượng công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
Tin đăng lúc : 25-10-2022
Bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển KT-XH tại địa phương, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) luôn xác định công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng là khâu then chốt có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị. Để hoạt động kinh doanh – dịch vụ khách hàng tiếp tục được hoàn thiện, Công ty đã và đang đẩy mạnh số hoá dịch vụ điện năng nhằm mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích nhất.
PC Lạng Sơn: Ứng dụng công nghệ số để khách hàng gia tăng trải nghiệm các tiện ích
PC Lạng Sơn: Ứng dụng công nghệ số để khách hàng gia tăng trải nghiệm các tiện ích
Tin đăng lúc : 25-10-2022
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ để hướng tới mục tiêu chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn. Thời gian qua, Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) đã ứng dụng mạnh mẽ các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Qua đó, từng bước hiện đại hóa lĩnh vực này, tạo sự công khai, minh bạch và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện năng.
PC Bắc Kạn: Số hóa hợp đồng mua bán điện nhằm mang lại lợi ích thiết thực trong công tác quản lý khách hàng
PC Bắc Kạn: Số hóa hợp đồng mua bán điện nhằm mang lại lợi ích thiết thực trong công tác quản lý khách hàng
Tin đăng lúc : 25-10-2022
Thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Kạn, Điện lực Chợ Đồn đã thực hiện số hóa 100% tổng số hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ), qua đó góp phần đơn giản hóa thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, gia tăng tiện ích cho khách hàng trong việc giám sát thực hiện hợp đồng mua bán điện.
Tổng Công ty Điện lực miền Trung: Tăng tốc 1/4 chặng đường còn lại, thực hiện  chủ đề của EVN năm 2022
Tổng Công ty Điện lực miền Trung: Tăng tốc 1/4 chặng đường còn lại, thực hiện chủ đề của EVN năm 2022
Tin đăng lúc : 25-10-2022
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã phát động chủ đề từ đầu năm 2022: “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”. Nhằm mục tiêu tăng cường đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, phục vụ tốt nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trên phạm vi toàn quốc trong bối cảnh cả nước vẫn tiềm tàng tác hại của đại dịch Covid -19 và thiên tai do biến đổi khí hậu toàn cầu.

Quảng cáo

Về đầu trang