Trong chương trình tri ân, Đội tổ chức thực hiện nhiều hoạt động thiết thực theo kế hoạch như: Tri ân khách hàng quan trọng, thăm hỏi và tặng quà cho 13 khách hàng lớn có sản lượng điện tiêu thụ từ 1 triệu kWh/năm trở lên; chương trình “Thắp sáng niềm tin”, sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 10 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo hoặc bị ảnh hưởng bởi thiên tai do Đội đã phối hợp chính quyền địa phương chọn lọc; chương trình “Tặng quà tri ân khách hàng”, trao quà cho Đảng ủy và UBND 8 xã, phường trên địa bàn; cùng chương trình “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ” dành cho hộ nghèo và gia đình chính sách phát triển điện mới, giúp giảm bớt chi phí ban đầu, tạo điều kiện tiếp cận nguồn điện an toàn, ổn định.
.png)
Công nhân tổ quản lý thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” tại gia đình khách hàng
Song song với đó, Điện lực Xứ Lạng đẩy mạnh công tác tuyên truyền qua các kênh truyền thông như Zalo, Facebook, website, treo băng rôn, khẩu hiệu và chạy chữ điện tử nhằm lan tỏa rộng rãi thông điệp tri ân, giới thiệu các hoạt động cụ thể đến đông đảo khách hàng và người dân trên địa bàn. Tất cả công nhân viên lao động của đơn vị đều thực hiện nhiệm vụ với tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, thái độ ứng xử văn minh, thể hiện hình ảnh người thợ điện tận tâm, gần gũi, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Ban Lãnh đạo Đội Quản lý Điện lực khu vực Xứ Lạng xác định, Tháng Tri ân khách hàng không chỉ là hoạt động thường niên mà còn là dịp thể hiện văn hóa doanh nghiệp và giá trị cốt lõi của ngành Điện – đó là sự tận tâm, trách nhiệm và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng. Đơn vị luôn duy trì nhiệm vụ trọng tâm là đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định, tiếp nhận và xử lý nhanh thông tin sự cố, góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh của ngành Điện trong lòng khách hàng.
Với chuỗi hoạt động ý nghĩa, thiết thực và mang đậm tính nhân văn, Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2025 không chỉ là dịp để Điện lực Xứ Lạng gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, mà còn là cơ hội để khẳng định cam kết “Phục vụ tận tâm – Đồng hành cùng khách hàng – Phát triển vì cộng đồng”. Những nỗ lực ấy góp phần xây dựng hình ảnh người thợ điện Xứ Lạng thân thiện, chuyên nghiệp, tận tụy và cùng toàn ngành Điện lực Việt Nam tiếp tục “Thắp sáng niềm tin” trong lòng người dân.
Một số hình ảnh trong quá trình thực hiện chương trình Tri ân khách hàng năm 2025:
.png)
.png)
.png)
.png)
.png)
Vũ Thị Hồng Vĩ – Đội Quản lý Điện lực khu vực Xứ Lạng