Theo đó, EVN HANOI đang triển khai hợp tác với các Ngân hàng/Tổ chức trung gian thanh toán cung cấp các dịch vụ thu hộ tiền điện. Với các dịch vụ này, khách hàng của EVN HANOI có thể lựa chọn các hình thức khác nhau để thực hiện thanh toán tiền điện như: Trích nợ tự động tài khoản, thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực...
Với phương châm cung cấp dịch vụ để khách hàng có thể thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi từ ngày 1/9/2016 các khách hàng của EVN HANOI có thể đến: Bất kỳ quầy thu tiền điện thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng các Công ty Điện lực/các Đội quản lý điện (Danh sách tham khảo trên trang web Chăm sóc khách hàng (CSKH) của EVN HANOI http://cskh.evnhanoi.com.vn, vào mục: Thông tin hỗ trợ khách hàng, chọn: Danh sách điểm thu tiền điện); Phòng giao dịch bất kỳ của một trong các Ngân hàng đã ký hợp đồng hợp tác với EVN HANOI: ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBank, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB hoặc các điểm thu tiền điện của các Tổ chức trung gian: Payoo, Ecpay (Danh sách các điểm thu tiền điện khách hàng tham khảo trên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI http://cskh.evnhanoi.com.vn)
Bên cạnh đó, các dịch vụ vụ chăm sóc khách hàng: Nhắn tin thông báo tiền điện, lịch ghi chỉ số cho khách hàng đã đăng ký số điện thoại, Ứng dụng chăm sóc khách hàng (EVN HANOI CSKH) trên thiết bị di động chạy hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone duy trì ổn định và hiệu quả.
Mọi ý kiến thắc mắc, đóng góp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 hoặc 04.22222000) của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội và các Phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực để được phục vụ kịp thời.
Nguồn Báo Công Thương điện tử