Dịch vụ mới này, hướng tới sự tương tác giữa các thành viên tại một nơi làm việc, gần giống với mạng xã hội chính phổ biến, gồm một cột tin tức, các nút "like" và dịch vụ "chat".
Julien Codorniou, giám đốc quan hệ đối tác toàn cầu của nền tảng Facebook, cho hãng tin Reuters biết có tới 95% các tính năng phát triển cho Facebook, có mặt trên "Facebook at Work."
Tuy nhiên, người dùng "Facebook at Work" sẽ có các hồ sơ cá nhân đặc biệt hơn so với các hồ sơ cá nhân hiện có trên Facebook.
Ông Codorniou cho biết gần như tất cả mọi thứ trên "Facebook at Work" cũng giống như mạng xã hội Facebook nhưng có một số ngoại lệ nhỏ như "Bạn không thể chơi Cnady crush trên Facebook at Work" - Codorniou nhấn mạnh.
Ông Codorniou cũng cho biết Facebook đang phát triển các công cụ bảo mật riêng cho "Facebook at Work".
Facebook bắt đầu thử nghiệm "Facebook at Work" vào tháng 1 và cung cấp dịch vụ này miễn phí đi kèm với lời mời dùng thử.
Dịch vụ này sẽ được mở rộng cho tất cả các đối tượng khách hàng doanh nghiệp khi nó được ra mắt chính thức và dự tính Facebook sẽ thu "một vài đôla Mỹ mỗi tháng cho mỗi người dùng" cho dịch vụ "Facebook at Work" cao cấp như phân tích và hỗ trợ khách hàng.
Hiện có hơn 300 công ty ở Mỹ đang sử dụng "Facebook at Work" và cung cấp dịch vụ này tới các nhân viên của họ./.
Nguồn: Báo Hà nội mới