Thứ Bẩy, 23/11/2024 17:07:53 GMT+7
Lượt xem: 1452

Tin đăng lúc 24-10-2020

Khai mạc Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”

Tối 23-10, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND thành phố Hà Nội khai mạc Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Khai mạc Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”.

Các đồng chí: Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội; Chu Ngọc Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; Nguyễn Thị Tuyến, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội; Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Hà Nội; Nguyễn Thị Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội và đại diện lãnh đạo các bộ, ngành tham dự.

 

Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” có quy mô 100 gian hàng, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm thuộc các ngành hàng chủ lực của Việt Nam, như: Cà phê, chè, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, túi xách… Sự kiện được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị của các sản phẩm hàng Việt Nam với chất lượng hàng đầu, mang trong mình hàm lượng văn hóa, trí tuệ, bản sắc dân tộc.

 

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết, bên cạnh việc góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tuần hàng còn góp phần giúp doanh nghiệp khắc phục khó khăn do dịch Covid-19, phục hồi và phát triển kinh tế trong giai đoạn mới. Đối với thị trường trong nước, các doanh nghiệp bán lẻ như Central Retail với hệ thống phân phối rộng khắp sẽ là kênh tiếp thị, quảng bá, lưu thông hàng hóa thiết thực, hiệu quả nhất.

 

Nhằm bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, bảo đảm chất lượng, nguồn gốc, giá cả hợp lý. Đồng thời, các doanh nghiệp phân phối hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất tiếp cận các kênh bán lẻ hiện đại, qua đó quảng bá, tiêu thụ sản phẩm bền vững, mở rộng khai thác thị trường nội địa.

 

Trong khuôn khổ của tuần hàng sẽ diễn ra nhiều hoạt động, nổi bật như: Chương trình kết nối tiêu thụ sản phẩm Việt Nam vào chuỗi bán lẻ hiện đại của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam và Thái Lan; trình diễn áo dài, biểu diễn nghệ thuật múa lụa “Tinh hoa Việt Nam”…

 

Tại hệ thống hơn 200 siêu thị, cửa hàng bao gồm GO!, Big C, Robins, Nguyễn Kim, Lan Chi… của Central Retail sẽ đồng loạt triển khai khu trưng bày, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia Tuần hàng “Made in Việt Nam - Tinh hoa Việt Nam”.

 

Nhằm chung tay hỗ trợ nhân dân miền Trung bị ảnh hưởng của thiên tai, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam trao tặng 10 tấn gạo. Đồng thời, tập đoàn phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đặt thùng quyên góp tại 200 siêu thị, cửa hàng của Central Retail, nhằm kêu gọi tất cả khách hàng cùng chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ. Thùng quyên góp cũng được đặt tại nơi diễn ra sự kiện.

 

Sự kiện sẽ diễn ra đến hết ngày 25-10.

 

Theo Hanoimoi


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang