Thứ Bẩy, 01/11/2025 06:35:55 GMT+7
Bản đồ Nông sản Việt cung cấp thông tin gì cho người dân?
Bản đồ Nông sản Việt cung cấp thông tin gì cho người dân?
Tin đăng lúc : 23-10-2025
Bản đồ Nông sản Việt sẽ giới thiệu sản phẩm nông sản tiêu biểu của 34 tỉnh, thành phố, giúp cơ quan quản lý, doanh nghiệp và người tiêu dùng dễ dàng tra cứu thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất và phân phối.
NSND Tự Long livestream bán gạo ST25 tại Tuần lễ Nông sản Việt
NSND Tự Long livestream bán gạo ST25 tại Tuần lễ Nông sản Việt
Tin đăng lúc : 22-10-2025
Trong khuôn khổ Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội, lần đầu tiên Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức phiên livestream kết nối tiêu thụ cho sản phẩm Gạo ST25 với sự tham gia của NSND Tự Long, MC Mai Phương cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Sự kiện được kỳ vọng sẽ mang đến cách tiếp cận mới mẻ, hiện đại, gắn kết nông sản Việt tới đông đảo người tiêu dùng.
Cá tầm lớn nhất Lai Châu được chào giá trong Tuần lễ nông sản Việt 2025
Cá tầm lớn nhất Lai Châu được chào giá trong Tuần lễ nông sản Việt 2025
Tin đăng lúc : 20-10-2025
Với trọng lượng lên tới 50kg và được nuôi dưỡng suốt 15 năm, cá tầm Siberi của Hợp tác xã Dương Yến đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và khách tham quan khi tới Lai Châu. Sản phẩm này sẽ được kết nối tiêu thụ trong Tuần lễ Nông sản Việt 2025, diễn ra trong hai ngày 24 - 25/10 tại Hà Nội, đánh dấu nỗ lực của địa phương trong việc quảng bá tiềm năng thủy sản vùng núi phía Bắc.
Sắp diễn ra Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Chào bán cá tầm lớn nhất Lai Châu
Sắp diễn ra Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Chào bán cá tầm lớn nhất Lai Châu
Tin đăng lúc : 15-10-2025
Trong hai ngày 24 - 25/10/2025, tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền (phường Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) sẽ tổ chức Tuần lễ Nông sản Việt 2025.
Thị trường 2/9: Cơ hội để doanh nghiệp cùng tôn vinh thương hiệu Việt
Thị trường 2/9: Cơ hội để doanh nghiệp cùng tôn vinh thương hiệu Việt
Tin đăng lúc : 31-08-2025
Hòa cùng niềm vui Quốc khánh 2/9, các thương hiệu ở nhiều lĩnh vực đồng loạt ra mắt sản phẩm gắn liền với niềm tự hào của người tiêu dùng Việt Nam.
Tuần lễ Tự hào Nông sản Việt bùng nổ trên không gian số
Tuần lễ Tự hào Nông sản Việt bùng nổ trên không gian số
Tin đăng lúc : 29-08-2025
Tuần lễ Tự hào Nông sản Việt cho thấy sức bật mới của xúc tiến thương mại, khi thương mại điện tử trở thành đòn bẩy đưa hàng Việt vươn xa.
Thương hiệu Quốc gia với khát vọng ‘vươn tầm’ tại Triển lãm Thành tựu đất nước
Thương hiệu Quốc gia với khát vọng ‘vươn tầm’ tại Triển lãm Thành tựu đất nước
Tin đăng lúc : 28-08-2025
Khu trưng bày “Khởi nghiệp Kiến quốc” của Bộ Công Thương tại Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội Việt Nam 2025 quy tụ nhiều "ông lớn" đạt thương hiệu quốc gia.
Lãnh đạo tỉnh livestream bán vải thiều, một buổi sáng chốt đơn cả chục tấn
Lãnh đạo tỉnh livestream bán vải thiều, một buổi sáng chốt đơn cả chục tấn
Tin đăng lúc : 30-06-2025
Các phiên livestream của lãnh đạo tỉnh Bắc Giang trong buổi sáng liên tục nhận đơn hàng, giúp bà con tiêu thụ hàng chục tấn vải thiều đến các thị trường lớn như TPHCM, Hà Nội và các tỉnh miền Trung.
Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Tin đăng lúc : 03-06-2025
Hội chợ F&B hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 diễn ra từ ngày 27/5 đến 31/5, quy tụ hơn 90.000 khách tham quan và hơn 3.000 doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Việt Nam có 170 doanh nghiệp tham gia, trong đó nổi bật là Vinamilk, thương hiệu thực phẩm Việt được định giá cao nhất Đông Nam Á, đã gần 20 năm tham dự hội chợ quốc tế này.
Minh bạch sản xuất tạo tiền đề để doanh nghiệp phát triển bền vững
Minh bạch sản xuất tạo tiền đề để doanh nghiệp phát triển bền vững
Tin đăng lúc : 23-05-2025
Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn tới xuất xứ, chất lượng sản phẩm. Việc minh bạch thông tin sản phẩm không chỉ là trách nhiệm của doanh nghiệp với người tiêu dùng mà còn giúp xây dựng thương hiệu, đưa doanh nghiệp phát triển bền vững. Thực tế hoạt động sản xuất của Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Tân Vạn Xuân cho thấy, Công ty đã đầu tư vùng trồng nguyên liệu hàng chục ha, nhà máy có công nghệ hiện đại đạt chuẩn CGMP. Toàn bộ quá trình sản xuất được minh bạch, gắn sản xuất với trách nhiệm của doanh nghiệp và quyền lợi của người tiêu dùng, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh cũng như khẳng định vị trí của doanh nghiệp trên thị trường.

Quảng cáo

Về đầu trang