Thứ Tư, 27/11/2024 01:29:30 GMT+7
Lượt xem: 1497

Tin đăng lúc 18-10-2018

Khóa Việt-Tiệp: Không khoan nhượng với hàng nhái, hàng giả

Trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại đang làm đau đầu các nhà sản xuất chân chính trong nước, ngay từ khi đi vào vận hành, Công ty CP Khóa Việt-Tiệp đã chọn slogan “Khóa Việt-Tiệp: Niềm tin của mọi nhà” làm tôn chỉ, mục đích và khẩu hiệu hành động. Công ty đã đẩy mạnh sản xuất sản phẩm có chất lượng, phối hợp với các cơ quan chức năng tăng cường chống hàng nhái, hàng giả, làm lành mạnh thị trường, bảo vệ người tiêu dùng.
Khóa Việt-Tiệp: Không khoan nhượng với hàng nhái, hàng giả

Đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm

 

Theo đó, Công ty CP Khóa Việt-Tiệp đã đẩy mạnh cải tiến quản lý, đầu tư nâng cao công nghệ sản xuất với những thiết bị mới và hiện đại, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.

 

Trong 5 năm vừa qua, Khóa Việt-Tiệp đã đầu tư cho sản xuất hằng năm khoảng 35 - 40 tỷ đồng. Giờ đây, những khâu chủ chốt liên quan đến chất lượng được sản xuất trên hệ thống thiết bị hiện đại và tự động hóa như máy phay 5 trục, máy cắt dây đồng tự động, dây chuyền đột dập uốn cầu, phay răng chìa khóa kỹ thuật số, cuốn lò xo tự động, hệ thống mạ tự động, đúc áp lực cao, dây chuyền đánh bóng… Việc đầu tư đã nâng cao năng suất lao động của công ty lên 2 lần, chất lượng được nâng cao nhưng giá thành sản phẩm không những không tăng mà còn giảm trung bình 10% để phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng và hàng giả trên thị trường sẽ ít được lợi nhuận.

 

Hàng năm, công ty cũng nghiên cứu và cho ra đời từ 10 - 15 sản phẩm mới và sản phẩm cải tiến có thiết kế đẹp, sang trọng, có nhiều tính năng mới và hiện đại. Đồng thời cải tiến bao bì nổi bật, hấp dẫn cùng với công nghệ chống giả trên bao bì. Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, hàng hóa Khóa Việt-Tiệp sản xuất chỉ có duy nhất một phẩm cấp chất lượng. Công ty cũng đã áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

 

 

Song song với việc nâng cao chất lượng, hệ thống bán hàng của Khóa Việt-Tiệp cũng được nhân rộng khắp cả nước với 4 chi nhánh, hơn 400 đại lý phân phối và trên 2.000 cửa hàng bán lẻ. Công ty cũng thường xuyên kiểm tra, giám sát hệ thông phân phối về tuân thủ đúng các quy định của công ty để đảm bảo khách hàng được hưởng đầy đủ quyền lợi, chính sách ưu đãi và đưa sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng.

 

Ngoài ra, công ty đặc biệt chú trọng tăng cường quảng bá sản phẩm, tuyên truyền chống hàng giả tới người tiêu dùng bằng cách phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam, các đài truyền hình địa phương và báo chí tuyên truyền về những vụ vi phạm đã bị xử lý, tác hại của việc sử dụng, buôn bán hàng giả và cách phân biệt để không mua phải hàng giả, đã thu được những phản hồi rất tích cực của người tiêu dùng và khách hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, cử nhân viên thị trường tới các cửa hàng để hướng dẫn khách hàng cách phân biệt hàng giả, những dấu hiệu nhận biết hàng giả và tuyên truyền qua các phương tiện như tờ rơi, poster, trên hệ thống website.

 

 

Đặc biệt, hàng năm, Khóa Việt-Tiệp đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để điều tra, xác minh và xử lý những đối tượng buôn bán hàng giả. Cụ thể, năm 2016, công ty phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường các tỉnh Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hà Nội xử lý hơn 20 trường hợp vi phạm, tịch thu và tiêu hủy hơn 500 bộ khóa giả. Năm 2017, phối hợp với Công an kinh tế tỉnh Lạng Sơn bắt giữ đối tượng buôn bán 3.000 bộ khóa giả đang trên đường vận chuyển. Năm 2018, phối hợp với Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bắt giữ đối tượng vận chuyển 3.300 bộ khóa giả đưa từ cửa khẩu về Việt Nam tiêu thụ. Hiện nay, công ty là thành viên của các hiệp hội chống hàng giả, chống buôn lậu và bảo vệ thương hiệu: Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam; Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam…

 

Đặc biệt, cùng với sự phát triển công nghệ, Khóa Việt-Tiệp đã sử dụng tem xác thực truy xuất nguồn gốc cho các sản phẩm của mình (hiện tại loại tem này không thể bị làm giả vì sử dụng công nghệ hoàn toàn mới, quản lý trên hệ thống bảo mật nội bộ). Khóa Việt-Tiệp tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong việc sử dụng công nghệ này, giúp người tiêu dùng chỉ cần sử dụng điện thoại có camera và kết nối Internet là có thể dễ dàng kiểm tra được hàng thật và hàng giả.

 

Cần thêm sự hỗ trợ

 

Song song với những nỗ lực của doanh nghiệp, Khóa Việt-Tiệp cũng cho rằng, hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại là vấn nạn đang làm đau đầu các nhà sản xuất chân chính trong nước. Trong bối cảnh vốn tiềm lực bản thân và các điều kiện không cho phép doanh nghiệp làm trên diện rộng để bảo vệ hàng hóa của mình, các doanh nghiệp trong nước rất cần sự ra tay mạnh mẽ, quyết liệt của các cơ quan chức năng, tạo sự công bằng, lành mạnh tạo môi sinh cho hàng Việt phát triển, đồng thời định hướng người tiêu dùng. Đồng thời, các cơ quan chức năng cũng cần tăng cường quảng bá với nhiều hình thức, về thời lượng và kinh phí cho các doanh nghiệp sản xuất mang thương hiệu Việt. Nên giới thiệu những doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng chân chính để người tiêu dùng hiểu và có nhiều lựa chọn cho hàng Việt Nam chất lượng cao.

 

Theo báo Công Thương


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang