Xây dựng hệ thống phân phối tiêu thụ hàng Việt: Cần một hội nghị “Diên hồng”
Tin đăng lúc : 09-06-2017
Mặc dù hệ thống phân phối trong nước thời gian qua đã góp phần tích cực trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa Việt Nam. Tuy nhiên, các doanh nghiệp bán lẻ Việt đã và đang phải cạnh tranh gay gắt với các tập đoàn bán lẻ của nước ngoài. Một số thương hiệu bán lẻ có tên tuổi của Việt Nam đã bị doanh nghiệp nước ngoài mua lại, hoặc tham gia mua cổ phần, từng bước thâu tóm... Trước thực tế này, các doanh nghiệp bán lẻ cần phải làm gì để tự cứu mình?