Thứ Năm, 28/11/2024 11:33:28 GMT+7
Số DN Việt được ưa thích tăng nhưng chưa hết lo
Số DN Việt được ưa thích tăng nhưng chưa hết lo
Tin đăng lúc : 25-02-2017
Năm 2017, số doanh nghiệp đạt đủ tỷ lệ người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao (VNCLC) đã bất ngờ tăng mạnh gần 20% so với năm ngoái, với 592 doanh nghiệp trên cả nước.
Giá rau xanh giảm mạnh
Giá rau xanh giảm mạnh
Tin đăng lúc : 24-02-2017
Thời tiết nắng ấm khiến rau xanh sinh trưởng, phát triển nhanh sau Tết Nguyên đán.
Thị trường quần áo ở nông thôn, miền núi: Tràn lan hàng xuất xứ từ Trung Quốc
Thị trường quần áo ở nông thôn, miền núi: Tràn lan hàng xuất xứ từ Trung Quốc
Tin đăng lúc : 24-02-2017
Theo khảo sát của Tập đoàn Dệt may Việt Nam tại các chợ: Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Nghệ, (Hà Nội), chợ Rồng (Nam Định), chợ Sắt (Hải Phòng) năm 2016, có tới 100% quần áo bày bán có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Trong đó, 80% được bán buôn để chuyển về các chợ nhỏ ở vùng vùng sâu, vùng xa; không ít sản phẩm còn ngang nhiên gắn mác “made in Vietnam”.
E dè hàng Trung Quốc, người tiêu dùng chuộng hàng Thái
E dè hàng Trung Quốc, người tiêu dùng chuộng hàng Thái
Tin đăng lúc : 23-02-2017
Kết quả khảo sát từ cuộc điều tra Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 cho thấy, người tiêu dùng có tâm lý e dè hàng Trung Quốc… nhưng lại chuộng hàng Thái. Doanh nghiệp Thái đã nhanh chóng nắm thời cơ, thay thế “chỗ trống” hàng Trung Quốc.
Phân bón nội chật vật giành thị phần
Phân bón nội chật vật giành thị phần
Tin đăng lúc : 23-02-2017
Trước thực trạng thị trường phân bón nội không ngừng bị phân bón nhập khẩu lấn át, các doanh nghiệp (DN) phân bón trong nước kêu khó vì chính sách thuế giá trị gia tăng, năng lực yếu kém và mới đây nhất, việc sẽ không áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại đối với mặt hàng phân bón nhập khẩu khiến cho ngành phân bón trong nước sẽ tiếp tục gặp nhiều khó khăn trong năm 2017.
Tôm Việt 'thiếu tiếng, miếng chưa nhiều'
Tôm Việt 'thiếu tiếng, miếng chưa nhiều'
Tin đăng lúc : 23-02-2017
Với chất lượng và sản lượng xuất khẩu đã được khẳng định tại khoảng 90 quốc gia nhưng những sản phẩm có tem mác tôm Việt lại chưa nhiều. Chính bởi vậy, Thủ tướng Chính phủ vừa giao Bộ Công Thương chủ trì việc xây dựng thương hiệu cho mặt hàng thủy sản chủ lực của quốc gia này.
Giá cà chua giảm mạnh
Giá cà chua giảm mạnh
Tin đăng lúc : 22-02-2017
Vào thời điểm này giá cá chua bán buôn trên thị trường cho các thương lái chỉ còn 3.000 đồng/kg. Chưa bao giờ giá cà chua lại giảm giá mạnh và khó tiêu thụ như năm nay.
Thị trường xe điện: Hàng Việt chiếm ưu thế
Thị trường xe điện: Hàng Việt chiếm ưu thế
Tin đăng lúc : 22-02-2017
Trái ngược hoàn toàn với thời điểm xe điện “bùng nổ” tại Việt Nam, bị chiếm lĩnh bởi đa số hàng nhập khẩu, hiện nay phần lớn các dòng xe và mẫu mã bày bán, tiêu thụ trên thị trường đều được sản xuất, lắp ráp phân phối từ các doanh nghiệp trong nước.
Người tiêu dùng Việt xếp thứ 5 về mức độ lạc quan
Người tiêu dùng Việt xếp thứ 5 về mức độ lạc quan
Tin đăng lúc : 21-02-2017
Theo báo cáo Chỉ số niềm tin tiêu dùng mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, trong quý IV/2016 niềm tin người tiêu dùng (NTD) Việt Nam đạt cao nhất trong năm với 112 điểm. Nhờ đó, Việt Nam trở thành quốc gia đứng thứ 5 toàn cầu về mức độ lạc quan.
Vinmart+, Circle K...và ngay cả Thế giới Di động sẽ khiến 7-Eleven phải "vã mồ hôi" khi tấn công thị trường Việt
Vinmart+, Circle K...và ngay cả Thế giới Di động sẽ khiến 7-Eleven phải "vã mồ hôi" khi tấn công thị trường Việt
Tin đăng lúc : 21-02-2017
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang cực kỳ sôi động với sự tăng trưởng mạnh của những cái tên cũ và sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi mới. 7-Eleven vào Việt Nam sẽ gặp những thách thức cực lớn từ các thương hiệu đang hiện diện trên thị trường.

Quảng cáo

Về đầu trang