Được biết, việc đổi tên thương hiệu được thực hiện theo lộ trình thương vụ Tập đoàn TCC mua lại toàn bộ cơ sở bán buôn của Tập đoàn Metro tại Việt Nam, bao gồm tất cả 19 trung tâm bán hàng và các bất động sảnliên quan, trị giá 655 triệu euro vào tháng 1/2016.
Việc thay đổi nhận diện tại chuỗi 19 trung tâm bán buôn của Metro trước đây sẽ được hoàn thành trong năm 2017.
Theo tin từ doanh nghiệp của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi, sau hơn một năm hoàn thành mọi việc chuyển giao từ Tập đoàn Metro sang Tập đoàn TCC, đã đến thời điểm tập đoàn Thái Lan này chính thức đổi tên doanh nghiệp và cho ra đời thương hiệu mới là MM Mega Market Việt Nam.
Được biết, cùng với việc đổi tên thương hiệu, mô hình MM Mega Market cũng được thiết kế lại và chú trọng đẩy mạnh kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm, phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn…
Đồng thời, Tập đoàn TCC cũng cho biết sẽ đầu tư xây dựng hai trạm trung chuyển thịt tại Hà Nội và TP. HCM, thực hiện mục tiêu tăng diện tích đất sản xuất rau an toàn trong chương trình hợp tác với nông dân lên 250 ha, gần gấp đôi năm 2016.
Nguồn Doanhnghiepvn