Chủ Nhật, 24/11/2024 23:44:37 GMT+7
Lượt xem: 927

Tin đăng lúc 03-06-2022

PC Bắc Kạn thực hiện tốt công tác dịch vụ khách hàng

Cùng với việc tập trung cải tạo hệ thống lưới điện theo hướng hiện đại hoá, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, thời gian qua, Công ty Điện lực Bắc Kạn (PC Bắc Kạn) luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.
PC Bắc Kạn thực hiện tốt công tác dịch vụ khách hàng
Công tác chăm sóc khách hàng luôn được PC Bắc Kạn chú trọng và làm tốt

Theo đó, để khách hàng thuận lợi hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ, giải đáp những thắc mắc trong sử dụng điện, Công ty tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng; Thực hiện gửi tin nhắn quảng bá đến 100% khách hàng trên địa bàn về việc thanh toán tiền điện bằng các hình thức: Qua tài khoản ngân hàng, trích nợ tự động, ví điện tử, cổng dịch vụ công Quốc gia hoặc trực tiếp tại phòng giao dịch các ngân hàng, bưu điện, Viettel trên địa bàn tỉnh.   

 

Đến nay, tổng số khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt là 82.152/ 93.810 hóa đơn (đã trừ khách hàng không có hóa đơn), đạt tỷ lệ 87,57%; Tỷ lệ tiền thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt là 94,55%; Từ đầu năm, trên toàn tỉnh đã có hơn 920 yêu cầu được thực hiện qua cổng Dịch vụ công quốc gia; PC Bắc Kạn thực hiện gửi 420 nghìn lượt tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng; Hơn 44 nghìn khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo, đạt tỷ lệ 46%.

 

Đặc biệt, Công ty đã thực hiện cấp điện cho 767 khách hàng mua điện sau TBA công cộng, 06 khách hàng mua điện từ lưới điện trung áp. Trong đó: Cấp điện mới sinh hoạt khu vực thành phố: 160 khách hàng, thời gian cấp điện bình quân là 2,18 ngày (Quy định tối đa là 05 ngày); Cấp điện mới sinh hoạt khu vực nông thôn: 396 khách hàng, thời gian cấp điện bình quân là 2,77 ngày (Quy định tối đa là 05 ngày); Cấp điện mới ngoài sinh hoạt: 211 khách hàng thời gian cấp điện bình quân là 2,7 ngày (Quy định tối đa là 05 ngày); Cấp điện trung áp: 06 khách hàng, thời gian cấp điện bình quân là 3,83 ngày (Quy định tối đa là 05 ngày). 

 

Ông Ngô Hải Linh - Trưởng Phòng Kinh doanh PC Bắc Kạn cho biết: Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tốt việc đảm bảo thời gian việc tiếp nhận xử lý yêu cầu từ Tổng đài 19006769; Tổ chức thay định kỳ công tơ đảm bảo kế hoạch Công ty giao, không có công tơ quá hạn kiểm định trên lưới; Tiếp tục triển khai việc vận động khách hàng sử dụng dịch vụ tin nhắn qua Zalo; Tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện cung cấp dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ điện cấp độ 4 nhằm đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, nâng cao độ hài lòng của khách hàng.

 

Hoài Phong – PC Bắc Kạn

 


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang