Theo đó, ngay từ những ngày đầu tháng 12, PC Cao Bằng đã xây dựng kế hoạch tổ chức hiến máu tại Hội trường Công ty nhằm hạn chế tối đa việc tập trung đông người để đảm bảo thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn về phòng, chống dịch Covid – 19. Đồng thời, Đơn vị còn phối hợp chặt chẽ với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh Cao Bằng và Bệnh viện tỉnh Cao Bằng để hỗ trợ cho chương trình hiến máu được an toàn, phù hợp nhất.
Cụ thể, PC Cao Bằng đã chỉ đạo các đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII bằng nhiều hình thức nhằm truyền tải ý nghĩa, nội dung chương trình Tuần lễ hồng EVN lần VIII năm 2022 với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng” dự kiến được diễn ra từ ngày 05-11/12/2022 trên quy mô toàn quốc của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Không chỉ tuyên truyền tới CBCNV trong Công ty, PC Cao Bằng còn khuyến khích CBCNV-NLĐ tăng cường tuyên truyền đến người thân, bạn bè và khách hàng cùng chung tay hưởng ứng chương trình hiến máu đầy ý nghĩa này.
Hiện nay, PC Cao Bằng tiến hành đăng tải “Bộ nhận diện chương trình Tuần lễ hồng lần VIII năm 2022”, cùng những nội dung hưởng ứng Tuần lễ hồng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Tập đoàn Điện lực Việt Nam lên Website của Công ty. Bên cạnh đó, Công ty cũng vận động toàn thể CBCNV của đơn vị cập nhật hình ảnh đại diện facebook, zalo cá nhân bằng “Bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” trước một tuần khi diễn ra sự kiện. Song song theo đó, Công ty tổ chức tuyên truyền trên các báo điện tử Trung ương và địa phương như: Báo Cao Bằng (https://baocaobang.vn/), Tạp chí Công nghiệp và tiêu dùng (http://congnghieptieudung.vn/), trang thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân thành phố Cao Bằng, (https://ubndtp.caobang.gov.vn), (http://caobangtv.gov.vn); Trên trang fanpage “Tôi yêu Thành phố Cao Bằng” do Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố Cao Bằng phụ trách để tạo hiệu ứng truyền thông nhanh và hiệu quả cho chương trình.
Trong “Tháng Tri ân Khách hàng” năm 2022, ngành Điện sẽ triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm hướng tới tất cả khách hàng sử dụng điện thông qua nhiều hành động thiết thực để hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo nguyên tắc “Thiết thực với người dân, mang lại hiệu quả truyền thông tốt về hình ảnh, hoạt động SXKD và dịch vụ khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, của Tổng công ty Điện lực miền Bắc” như: Thăm hỏi, tặng quà, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn không có người nương tựa, miễn phí vệ sinh trạm máy biến áp cho khách hàng là các đơn vị cơ quan hành chính sự nghiệp... Ngoài ra, còn phối hợp VNPT truyền thông, triển khai chương trình khuyến mãi cho các khách hàng chuyển đổi thanh toán tiền điện từ tiền mặt sang hình thức thanh toán điện tử với quà tặng là vật phẩm có in logo nhận diện và số điện thoại tổng đài CSKH của EVNNPC. Mặt khác, PC Cao Bằng cũng tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đối số, công tác sản xuất khác, an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, Website, Zalo, màn hình điện tử…; Gửi tin nhắn SMS, Zalo tri ân đến tất cả các khách hàng sử dụng điện.
Tổ chức hiến máu nhân đạo diễn ra trong “Tháng Tri ân khách hàng” của EVN nói chung và của CBCNV PC Cao Bằng nói riêng là một nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn sâu sắc, với mong muốn chia sẻ tình cảm, lan tỏa tinh thần, thắp sáng đạo lý, trách nhiệm với cộng đồng. Đây là lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả quý khách hàng và cộng đồng xã hội trong suốt thời gian qua đã luôn chia sẻ, đồng hành cùng ngành Điện. Đặc biệt, sự kiện này cũng là một trong những hành động thiết thực, rất có ý nghĩa nhằm chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2022).
Trần Hoàng Yến – PC Cao Bằng