Đã trở thành nét đẹp truyền thống, cứ đến tháng 12 hàng năm, cùng với ngành Điện cả nước, PC Cao Bằng lại rộn ràng triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân và thắp sáng thêm niềm tin cho khách hàng sử dụng điện. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, toàn bộ các nội dung đều được PC Cao Bằng xây dựng thành các chương trình hành động cụ thể theo hướng đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả và nêu bật được ý nghĩa phục vụ khách hàng.
Điểm nhấn trong Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của Công ty được thể hiện rõ nét qua nhiều hoạt động tại các Điện lực như: Tổ chức Hội nghị khách hàng; Hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện cho 50 khách hàng; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp, cũng như hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp cho 47 khách hàng; Tổ chức Hội nghị hướng dẫn tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt, sản xuất; Tổ chức hoạt động biểu dương các điển hình tham gia chương trình Hộ gia đình Tiết kiệm điện, gia đình xanh; Triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” và “Tuần lễ hồng” với 82 đơn vị máu được bổ sung cho ngân hàng máu; Tặng dây dẫn và hỗ trợ lắp đặt, thay dây điện mất an toàn (sau công tơ) cho 01 thôn dân cư; Tặng 80 chăn ấm cho cho các hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng trực tiếp bởi cơn bão YAGI trên địa bàn các huyện Bảo Lạc và Bảo Lâm; Trao kinh phí hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho 01 hộ nghèo tại xã Nam Tuấn, huyện Hòa An…
Điện lực Bảo Lạc tặng chăn ấm cho các hộ gia đình trên địa bàn xã Sơn Lộ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi cơn bão YAGI
Với những chương trình thiết thực này, các Điện lực trực thuộc PC Cao Bằng đã tiến hành sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện cho các hộ thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, người dân tại vùng khó khăn. Điển hình như tại Điện lực Hạ Lang, đơn vị đã tặng 2.000m dây dẫn cáp vặn xoắn 2x16 và hỗ trợ lắp đặt, thay dây điện mất an toàn (sau công tơ) cho cụm dân cư Ba Co Ro (xóm Bản Xà, xã Thắng Lợi, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng). Công trình hoàn thành đã tạo điều kiện cho người dân địa phương có hệ thống dây điện mới, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, hình ảnh các kỹ thuật viên điện lực cùng bà con địa phương chung tay kéo dây đã tạo dựng thêm tinh thần đoàn kết, sự đồng lòng, cũng như tinh thần trách nhiệm của cán bộ công nhân viên ngành Điện đang ngày đêm nỗ lực phục vụ cộng đồng.
Điện lực Hạ Lang (PC Cao Bằng) đã trao tặng 2.000m dây cáp vặn xoắn 2x16 cho cụm dân cư Ba Co Ro, xóm Bản Xà, xã Thắng Lợi, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng
“Gia đình tôi thuộc diện hộ khó khăn của địa phương, trong nhà vỏn vẹn chỉ có chiếc bóng đèn 12W để thắp sáng. Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đang đến gần, vợ chồng tôi rất bất ngờ và vui sướng khi nhận được món quà ý nghĩa của ngành Điện dành tặng là lắp đặt lại đường dây điện trong nhà, thay mới dây dẫn sau công tơ. Vậy là từ nay, cả nhà không còn phải lo nơm nớp mỗi khi mưa bão xảy ra vì đã được các anh điện lực thay mới hệ thống điện trong nhà. Đặc biệt, thông qua sự quan tâm này, chúng tôi có thêm phần động lực để lao động sản xuất, cải thiện đời sống kinh tế. Thay mặt gia đình, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Điện lực Hạ Lang và Công ty Điện lực Cao Bằng” – ông Hoàng Văn Biên vui mừng cho biết.
Đại diện lãnh đạo PC Cao Bằng bày tỏ: “Mục tiêu quan trọng nhất và xuyên suốt của ngành Điện địa phương thông qua chương trình tri ân khách hàng là đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào. Do đó, thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư, cải tạo, nâng cấp hạ tầng lưới điện, cũng như áp dụng công nghệ hiện đại trong quản lý vận hành lưới điện để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện phục vụ sinh hoạt và sản xuất của nhân dân ngày một tốt hơn”.
Điện lực Thành phố thi công, lắp đặt đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại xóm 2, xã Chu Trinh
Có thể thấy rằng, tháng tri ân năm nay đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng cùng cộng đồng xã hội trên địa bàn tỉnh. Với quyết tâm ngày một đổi mới, trong đó trọng tâm là công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, PC Cao Bằng sẽ nỗ lực tiếp tục hoàn thiện dịch vụ của mình để phục vụ khách hàng và cộng đồng ngày một hoàn hảo hơn.
PC Cao Bằng