Thứ Hai, 25/11/2024 15:30:15 GMT+7
Lượt xem: 1014

Tin đăng lúc 18-11-2021

Sản phẩm May 10 được bình chọn Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

Tối ngày 10/11/2021 tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” và khởi động “Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội” năm 2021. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao chứng nhận TOP các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021. Dòng sản phẩm M10 Series của TCT May 10 vinh dự được bình chọn trong Top 1.
Sản phẩm May 10 được bình chọn Top 1  hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021
Ông Hoàng Thế Nhu – Giám đốc điều hành May 10 đại diện TCT nhận chứng nhận hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021

Chương trình “Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 do UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố tổ chức tổ chức thực hiện từ tháng 8 đến tháng 11/2021. Chương trình bình chọn sẽ giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm Việt Nam tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

 

Năm 2021, Ban tổ chức trao chứng nhận 213 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được công nhận đạt TOP 1, 2, 3, 4 các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021. TOP 1 có 49 sản phẩm, dịch vụ của 31 doanh nghiệp, trong đó có dòng sản phẩm M10 Series TCT May 10.

 

Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 đã kế thừa kết quả của những năm trước đây. Các sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn qua các năm được phát triển, tăng trưởng tốt, chiếm lĩnh được thị trường nội địa và lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm được lựa chọn đảm bảo tính khách quan, tương đồng với giám khảo chấm và kết quả bình chọn.

 

Diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 đã làm gián đoạn các chuỗi sản xuất, cung ứng của các doanh nghiệp tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó có Hà Nội, khiến nhiều nhóm ngành, dịch vụ gặp khó khăn, đặc biệt là dịch vụ cung ứng hàng do chuỗi cung ứng bị đứt gãy, một số doanh nghiệp phải thu nhỏ mô hình sản xuất. Trong bối cảnh đó, chương trình là một hoạt động có ý nghĩa giúp cho các doanh nghiệp xây dựng, phát triển giá trị thương hiệu các sản phẩm, dịch vụ hàng Việt thông qua các hoạt động bình chọn, gắn kết các doanh nghiệp Việt Nam với người tiêu dùng.

 

May 10 là một trong những đơn vị nhiều năm liên tiếp có sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn đạt danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Ngoài yếu tố chất lượng cảm nhận như chất liệu tốt/bền, an toàn sử dụng được người tiêu dùng hết sức quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Sản phẩm May 10 với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Mọi hoạt động đều được tính toán để tiết kiệm tài nguyên, năng lượng, tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên, góp phần cho môi trường ngày càng xanh, sạch đẹp. Sản phẩm May 10 không chỉ chất lượng cao mà còn đa dạng về mẫu mã, giá cả phù hợp với với nhiều đối tượng khách hàng.

 

Giải thưởng mà May 10 cũng như các đơn vị đạt được là thước đo chính xác, minh bạch nhất về chất lượng sản phẩm được bình chọn trực tiếp bởi người tiêu dùng.

 

NT


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang